Hà Nội bỏ họp báo, HLV HAGL khuyên đồng nghiệp bình tĩnh

12/05/2018 08:04 GMT+7

Sau trận đấu nhuốm màu bạo lực và xô xát trên sân Pleiku, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội bỏ họp báo, trong khi HLV Dương Minh Ninh tiếc rẻ sự phung phí của HAGL trong hiệp 1.

“Tôi hài lòng về kết quả. Nhưng đáng tiếc là trong hiệp 1 nếu Rimario, Công Phượng, Minh Vương dứt điểm tốt hơn thì trận đấu đã thay đổi theo hướng khác.
Trong những trận gần đây, BHL không nói nhiều chuyện trọng tài. Tất nhiên nếu trọng tài nhận định không chuẩn thì khán giả không vừa lòng.
Nhưng nếu đã là thành viên BHL, là HLV trưởng không nên căng thẳng, phải xử lý tốt nhất cho 2 đội bóng. Nếu BHL căng thẳng sẽ khiến cầu thủ trên sân ức chế nhiều hơn. Tôi nghĩ sẽ không tốt cho đội bóng”, HLV Dương Minh Ninh đánh giá.
Ở trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018 trên sân Pleiku, HAGL và Hà Nội đã hòa 2-2 với những cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Tuy nhiên, trận đấu đã bị hoen bẩn bởi những pha va chạm kiểu “tay chân miệng” giữa cầu thủ 2 đội.
Đội trưởng Hà Nội Thành Lương bị truất quyền thi đấu vì phản ứng trọng tài. HLV Chu Đình Nghiêm sau đó lao vào sân cũng bị mời lên khán đài vì lỗi phản ứng.
HLV Dương Minh Ninh cho rằng: “Khán giả Pleiku phản ứng là đúng thôi vì thẻ đỏ của Thành Lương, cậu ấy mắc lỗi và có những cử chỉ không tốt.
Rõ ràng trọng tài rút thẻ đỏ là hợp lý. Sau khi xem băng ghi hình nếu BTC thấy không đúng thì đó là quyền của họ. Riêng BHL thấy trọng tài làm đúng và chúng tôi tuân thủ đúng quyền hạn của mình trong trận”.
Đội trưởng Hà Nội Phạm Thành Lương nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng trọng tài Độc Lập
Trận hòa 2-2 nóng bỏng này hứa hẹn sẽ dẫn đến trận lượt về nóng bỏng không kém khi Hà Nội được chơi trên sân nhà.
Về điều này, HLV Dương Minh Ninh có niềm tin: “Trước trận này BHL phân tích kỹ cho cả đội băng ghi hình trận đấu giữa 2 đội ở lượt đi V-League 2018.
Trong trận hôm nay, BHL khắc chế được điểm mạnh và điểm yếu của Hà Nội FC. Toàn đội đã chơi rất tốt trong cả tấn công lẫn phòng ngự.
Ở trận lượt về không thể nói trước kết quả, nhưng chúng tôi đã có phương án. Chúng tôi vẫn còn cơ hội 100% để đi tiếp. Nhìn vào nỗ lực toàn đội các trận gần đây, chúng tôi tin lượt về HAGL sẽ thi đấu tốt hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.