HLV Dương Minh Ninh: ‘Chúng ta đang được chứng kiến Văn Toàn hay nhất’

Quốc Việt
Quốc Việt
14/04/2019 09:34 GMT+7

HAGL có 3 điểm đầu tiên sau 3 trận toàn thua, HLV Dương Minh Ninh càng hạnh phúc khi trò cưng Văn Toàn xuất sắc lập cú đúp ăn mừng sinh nhật lần thứ 23 của mình.

“Hôm 12.4 là sinh nhật của Toàn, toàn đội có tổ chức tiệc cho cậu ta. Tôi đã động viên Văn Toàn làm sao chơi tốt để có quà sinh nhật dành riêng cho mình.
[VIDEO] VĂN TOÀN TỎA SÁNG VÀ ĐƯỢC KHEN NGỢI HẾT LỜI
Tất cả mọi người đã thấy Toàn đã chơi tốt như thế nào. Đây là lần đầu tiên Văn Toàn chơi mạnh mẽ đến như vậy. Cậu ta thi đấu nỗ lực và hoạt động với tần suất cao trong suốt 90 phút trên sân.
Những gì cậu ta thể hiện trước Than Quảng Ninh đã lột tả hết những gì hay nhất của toàn. Đây cũng là trận đầu tiên mà tôi thấy Văn Toàn xoạc bóng để giải nguy cho đội nhà”, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ.
Cú đúp của Văn Toàn, cùng với pha lập công của một cầu thủ Hải Dương khác là Việt Hưng đã giúp HAGL dẫn 3-0 trong hiệp 2, trước khi để Than Quảng Ninh gỡ 2 bàn và khép lại trận đấu đầy kịch tính khi đội khách chỉ còn 10 người trên sân.
Trận thắng gian khổ nhưng xứng đáng của HAGL trước Than Quảng Ninh được tổ chức rất tốt. 3 điểm có được giúp đội bóng phố Núi chặn đứng 3 trận thua liên tiếp và tìm lại cảm hứng cho giai đoạn sắp tới.
Ông Ninh cho biết: “Bản thân là HLV trưởng, tôi rất vui mừng, cảm ơn các học trò của tôi đã chơi một trận đấu quả cảm để giành được chiến thắng cuối cùng.
Văn Toàn đi bóng buộc hậu vệ Lastro Neva phải phạm lỗi từ sau và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân Minh Trần
Hiện giờ, tiền vệ hay tiền đạo của tôi rất nhiều nhưng vẫn chưa đảm bảo được chất lượng. Trước trận đấu này, nhiều cầu thủ chấn thương. Hàng thủ chỉ có 4 người có thể ra sân.
Rất tuyệt là Đức Lương khi vào đá thòng đã chơi rất hay. Cậu ấy có tốc độ và khả năng tranh chấp, đọc tình huống tốt. Trận này Trương Trọng Sáng cũng đã chơi rất ấn tượng.
Lực lượng của HAGL rất mỏng, với những cầu thủ chấn thương và nhiều gương mặt ở đội 1 nhưng chưa từng chơi 1 trận nào tại V-League. Bởi vậy, chiến thắng này rất ý nghĩa với toàn đội bóng”. 
Phong độ ấn tượng của Văn Toàn giúp HAGL chặn đứng chuỗi 3 trận toàn thua tại V-League 2019  Minh Trần
Khép lại chuỗi ngày áp lực bằng một chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của mùa giải 2019, HAGL đã giải tỏa được rất nhiều sức ép để tự tin hướng về phía trước.
Ông Ninh kỳ vọng: “V-League rất khắc nghiệt, trận đấu với Than Quảng Ninh rất khó khăn. Tôi lo cho các vị trí chủ lực bị chấn thương rất nhiều. Hy vọng Văn Thanh, A Hoàng, Ngọc Quang quay lại để HAGL có những tính toán tốt hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.