HLV Quốc Tuấn từ chức ở HAGL

15/10/2017 13:55 GMT+7

Sau trận thua SLNA 0-2, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chủ động xin từ chức và được bầu Đức chấp thuận.

Trong buổi họp với ban lãnh đạo và BHL HAGL sau trận thua SLNA 0-2 trên sân Pleiku, HLV Quốc Tuấn phát biểu: “Khoảng 2 năm dẫn dắt CLB HAGL là thời gian rất có ý nghĩa đối với tôi.
Được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo CLB, các đồng nghiệp tôi đã nỗ lực hết mình với khao khát xây dựng đội bóng ngày càng chơi tốt hơn. Tuy nhiên 4 trận vừa qua, đội đã thi đấu không đạt được kết quả như mong muốn.
Tôi xin nhận trách nhiệm cho những thất bại này và xin rút lui khỏi vai trò HLV trưởng. Chúc đội bóng sẽ gặt hái được kết quả tốt hơn trong thời gian tới”.
Quyết định từ chức của HLV Quốc Tuấn đã được chấp thuận nhanh chóng.
Do phải đến ngày 18.10, HLV Choi Hae Seong mới sang Việt Nam để gặp gỡ động bóng trước khi nhận nhiệm vụ trong vai trò Giám đốc kỹ thuật, trước mắt HAGL bổ nhiệm trợ lý Dương Minh Ninh vào vai trò quyền HLV trưởng.
HLV Dương Minh Ninh có thâm niên 7 năm huấn luyện tại học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG và có thâm niên làm trợ lý cho các đời HLV tại các đội U.22 cũng như tuyển quốc gia Việt Nam.
HLV Dương Minh Ninh (thứ 4 từ trái sang) sẽ là quyền HLV trưởng HAGL Minh Trần

Ông Ninh được đánh giá là người cẩn thận, chu toàn và có trách nhiệm với công việc được giao và rất hiểu các cầu thủ HAGL vốn đều từng là học trò của ông và HLV Guillaume Graechen.
Trước mắt, ông Ninh sẽ ổn định đội bóng và chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Quảng Nam ở vòng 22 V-League vào ngày 21.10 tới, với mục tiêu có điểm để chặn đà rơi tự do cho HAGL.
Do phải đến ngày 18.10, ông Chung Hae Seong mới gặp gỡ đội bóng, nên trách nhiệm chính trước hết sẽ được trao cho ông Minh Ninh, trước khi cựu trợ lý số 1 đội tuyển Hàn Quốc chính thức bắt tay vào việc trong vai trò Giám đốc kỹ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.