HLV U.19 FC Seoul: 'Những tư vấn của GĐKT HAGL rất bổ ích'

31/03/2018 19:11 GMT+7

Ông Chung Hae Seong là Giám đốc kỹ thuật CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), từng là nhà cầm quân có tiếng ở Hàn Quốc và được coi là “thầy” của rất nhiều thế hệ HLV bóng đá xứ kim chi hiện nay trong đó có HLV Myung Jinyoung của U.19 FC Seoul.

Ông Chung Hae Seong dù đang chuẩn bị cho HAGL thi đấu lượt thứ 3 ở giải Nuti Café V-League gặp tân binh Nam Định nhưng vẫn dành thời gian để quan tâm tới đội bóng trẻ đồng hương U.19 FC Seoul đang có chuyến du đấu tại TP.Pleiku.

Các cầu thủ trẻ Hàn Quốc lắng nghe những chỉ bảo từ ông Chung Hae Seong G.L

Vị Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL cũng đến sân Pleiku theo dõi các cầu thủ trẻ FC Seoul thi đấu. Sau thành tích đoạt ngôi á quân vì trận thua phút chót trước đối thủ cạnh tranh số 1 là U.19 tuyển chọn Việt Nam, các cầu thủ U.19 FC Seoul đã nhận nhiều lời tư vấn từ ông Chung Hae Seong.

Theo HLV Myung Jinyoung: “Những tư vấn của “thầy” Chung (Hae Seong) rất bổ ích, không chỉ cho bản thân tôi mà cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi. Vì thế, chúng tôi trân trọng từng giây phút khi gặp thầy Chung, vì từ khi ông sang Việt Nam làm việc chúng tôi ít có cơ hội gặp nhau”.

Theo ông Chung Hae Seong, những gì thu lượm được ở giải U.19 quốc tế rất đáng quý cho các cầu thủ trẻ Hàn Quốc G.L
Ông Chung Hae Seong cũng giới thiệu với các cầu thủ Hàn Quốc về cơ sở của Trung Tâm Hàm Rồng G.L

Trước khi về nước tối ngày 31.3 khép lại hành trình thi đấu gần 2 tuần đầy ấn tượng ở TP.Pleiku xinh đẹp, vào buổi sáng cùng ngày cả đội U.19 FC Seoul tranh thủ lên Trung tâm Hàm Rồng của CLB HAGL để tập luyện tiếp và chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp tại giải K-League trẻ và dự bị vào ngày 4.4.

Tại đây, các cầu thủ U.19 FC Seoul tiếp tục được “thầy” Chung Hae Seong chỉ giáo, cũng như khuyên bảo các cầu thủ trẻ Hàn Quốc phải trân trọng những gì thu lượm được từ giải U.19 quốc tế năm nay làm hành trang để bước tiếp trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.