Hôm nay U.19 Việt Nam xuất quân tại VCK châu Á

Quốc Việt
Quốc Việt
19/10/2018 09:26 GMT+7

16 giờ hôm nay (19.10), U.19 Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình giành vé dự U.20 thế giới bằng trận đấu gặp Jordan.

Trong buổi họp báo trước trận diễn ra hôm qua tại Indonesia, HLV Hoàng Anh Tuấn là tâm điểm của báo chí quốc tế bởi U.19 Việt Nam (VN) từng gây ấn tượng mạnh tại VCK châu Á cách đây 2 năm với thành tích vào đến bán kết.
Trước những quan tâm về lực lượng của U.19 VN ở giải lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ: “Tất cả các bạn đã biết về danh sách thi đấu của U.19 VN ở giải này. Đoàn Văn Hậu, tôi biết các bạn rất quan tâm, nhưng cậu ấy sẽ chỉ có mặt ở tứ kết vì phải ưu tiên tuyển VN. Đội tuyển chúng tôi đang trẻ hóa mạnh mẽ và Văn Hậu là một thành quả như thế. Nếu vào tứ kết, tôi tin Hậu sẽ là sự bổ sung đáng giá ở vòng knock-out. Nhưng tại đây, 22 cầu thủ VN sẽ là nhân vật chính.
Chúng tôi tôn trọng tất cả mọi đối thủ ở bảng C. Thực tế, U.19 VN sẽ là đội chiếu dưới. Sự khác biệt sẽ nằm ở chỗ chúng tôi cố gắng thể hiện tốt nhất trước những đối thủ rất mạnh”. Trước sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông, ông Tuấn nói thêm: “Chúng tôi hy vọng sẽ đạt kết quả tốt nhất. Ở đây, U.19 VN thực sự đã trải qua rất nhiều cố gắng nhưng chúng tôi muốn tái hiện chiến tích 2 năm trước. Chúng tôi muốn làm được điều đó dù 3 đối thủ ở bảng C đều rất mạnh.
Tôi hy vọng 4 đội ở bảng C đều thể hiện phong độ tốt nhất. Tất nhiên, mỗi đội đều có khát khao của mình. Tất cả đều biết chúng tôi đã bổ sung 4 cầu thủ vào phút cuối tại Indonesia. Đó là khó khăn của chúng tôi. Nhưng tôi tin đội bóng sẽ thể hiện được phong cách của mình ở giải năm nay”.
Nói về trận ra quân quan trọng trước Jordan, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết tâm: “Tôi biết Jordan đã chuẩn bị rất tích cực cho giải đấu này và họ quyết thắng để tạo đà. Nhưng các cầu thủ của tôi cũng quen cách đối đầu với các đối thủ cao to đến từ Tây Á, nên tôi rất tự tin toàn đội sẽ chơi tốt để có khởi đầu suôn sẻ”.
Lịch thi đấu của U.19 VN
16 giờ ngày 19.10 gặp Jordan; 16 giờ ngày 22.10 gặp Úc; 19 giờ ngày 25.10 gặp Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.