Mai Thanh Tùng vô địch Cúp Long Hoàng 2017

27/11/2017 21:41 GMT+7

Giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 6-0 ở trận chung kết trước Chi nhánh Bình Dương Vsip, đội bóng Mai Thanh Tùng đã lần thứ 2 đăng quang tại giải bóng đá Cúp Long Hoàng.

Ngay sau chiến thắng 3-0 ở lượt trận khai mạc trước đối thủ nặng kí Hoàng Trung Hải, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV “Gấu” Tuấn Anh được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Không ngoài dự đoán, Nam “nhóc” cùng các đồng đội đi phăng phăng tới trận chung kết sau những chiến thắng như chẻ tre.
Với lực lượng đồng đều, lối chơi kỹ thuật và ăn ý. Mai Thanh Tùng đã trận chung kết mà như “dạo chơi” trước đối thủ Chi nhánh Bình Dương Vsip. Dưới cái tên Mai Thanh Tùng, thực chất là các cầu thủ nòng cốt của CLB futsal Sài Gòn FC, các học trò của HLV “Gấu” Tuấn Anh đã “hủy diệt” đối thủ với tỷ số 6-0 trong trận chung kết để giành ngôi vô địch một cách xứng đáng. Đây cũng là lần thứ 2 Mai Thanh Tùng lên ngôi vô địch sau 3 lần giải được tổ chức.
Không những thế, đội trưởng Nam “nhóc” của Mai Thanh Tùng còn ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới với 22 bàn chỉ sau 6 trận đấu. Một hiệu suất kinh khủng của "thánh bào" có tiếng làng phủi miền Nam.
Mai Thanh Tùng 'hủy diệt' đối thủ bằng tỷ số của 1 ván tennis để lên ngôi vô địch Thảo Đình
Ở trận tranh hạng ba, Duy Anh đã vượt qua Hoàng Trung Hải với tỷ số 5-3 sau một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn để giành hạng ba chung cuộc.
Giải bóng tranh cúp Long Hoàng mở rộng, được đánh giá là một “giải futsal VĐQG thu nhỏ” khi quy tụ nhiều tên tuổi có tiếng của giới futsal cũng như làng phủi miền Nam tranh tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.