Sau Quảng Nam, đến lượt Nam Định thay tướng

23/05/2019 21:52 GMT+7

Sau cột mốc 10 vòng đầu tiên, cuộc chiến tại V-League 2019 bắt đầu tăng nhiệt khi Nam Định là đội bóng thứ 2 liên tiếp trong 2 ngày có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện.

Một ngày sau khi Quảng Nam chia tay HLV Hoàng Văn Phúc, đến lượt một đội bóng khác đang nằm trong khu vực nguy hiểm là Nam Định cũng có sự điều chỉnh.
Chiều tối nay, đội bóng thành Nam cho biết sẽ có sự điều chỉnh khi HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ không còn được xướng tên trước mỗi trận trong vai trò HLV trưởng.
Thay vào đó, ông Sỹ sẽ chuyển sang vai trò Giám đốc kỹ thuật (GĐKT). Người tiếp quản chiếc ghế nóng của Nam Định sẽ là cựu vua phá lưới Nguyễn Văn Dũng, anh trai ruột của ông Sỹ.
Khác với Quảng Nam, điều chỉnh của Nam Định không gây xáo trộn nhiều trong nội bộ đội bóng vì bản thân ông Dũng trước đó cũng là phó tướng cho em trai mình.
Mùa bóng này, Nam Định có nhà tài trợ mới nhưng gặp nhiều khó khăn khi tiền về sát Tết, mọi thứ hầu như đã ổn định nên không có nhiều sự lựa chọn.
Một số trụ cột thường xuyên thi đấu ở đội 1 mùa trước đã ra đi nên Nam Định khá bị động trong khâu tuyển chọn.
Nghèo về tiền bạc, nhưng Nam Định là một trong số ít những đội bóng đại gia về sự ủng hộ của CĐV nhà Minh Tú
Vào lúc này, Nam Định đang thông qua các kênh quan hệ để thử việc ngoại binh tới. Ông Sỹ cho rằng khó khăn mùa này là điều quá rõ, nhưng đội bóng từng vượt qua cả khó khăn gấp bội nên sẽ tự tin chống chọi.
“Một số trụ cột ra đi nhưng chúng tôi vẫn đang chơi tốt trong khả năng của mình. Các em đều đang cho thấy sự tiến bộ, đó là điều tôi vui nhất khi trong nhiều trận đấu Nam Định đã thể hiện được lối chơi của mình.
Đối với địa phương như Nam Định duy trì đội bóng ở hạng đỉnh cao là nỗ lực rất lớn của cả tập thể từ lãnh đạo tỉnh đến CLB, BHL, cầu thủ... Chúng tôi đặc biệt cám ơn hàng vạn CĐV đã luôn sát cánh cùng đội bóng. 
Từ vòng 11 V-League, ông Nguyễn Văn Sỹ sẽ là GĐKT của CLB Nam Định Minh Tú
Nam Định có thể nghèo, nhưng chắc chắn là “đại gia” ở V-League về sự ủng hộ của CĐV. Đó là cái vốn và niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi trong cuộc đua trụ hạng năm nay”, ông Sỹ chia sẻ.
Lên làm GĐKT, nhưng ông Sỹ sẽ vẫn có mặt trong cabin Nam Định trước cuộc tiếp đón Hà Nội tại sân nhà Thiên Trường vào lúc 17 giờ ngày 24.5. Mùa trước đội bóng thành Nam đã gây bất ngờ lớn khi hòa 3-3 tại Hàng Đẫy, dù trước đó thua 0-2 tại sân nhà.
Sau mùa trước bận đồ dài, mùa này ông Văn Sỹ là HLV trưởng duy nhất tại V-League diện đồ ra sân với chiếc quần lửng với những màu sắc khá tươi tắn.
Không rõ trong vai trò GĐKT, ông có còn tiếp tục khẳng định thương hiệu với các chiếc quần cộc mang ý nghĩa may mắn đó nữa không. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.