Sẽ có lật đổ ở bán kết futsal học sinh THPT 2018?

29/11/2018 20:15 GMT+7

Sau 2 ngày tạm hoãn vì bão, các trận vòng 1/8 và tứ kết của giải futsal học sinh Trung học Phổ thông TP.HCM 2018 Cúp Vinamilk do Công ty Cổ phần báo Thanh Niên và Liên đoàn Bóng đá TP.HCM tổ chức đã tiếp diễn với nhiều trận gay cấn và nhiều bàn thắng

 

Hàng trăm cổ động viên của các trường đã đổ về sân Nhà thi đấu Thái Sơn Nam trong chiều nay 29.11 để chứng kiến 4 trận tứ kết rất gay cấn giữa các đội đã chứng tỏ thực lực sau vòng bảng và vòng 1/8 quá hào hứng.

Sự cổ vũ khí thế của học sinh với những “dụng cụ” rất dễ thương như hò hét, vỗ tay rầm rầm và nhiều tiếng ồ hứng khởi sau những pha trình diễn ngoạn mục của các cầu thủ đã khiến cho không khí của chiều tứ kết thật vui.

Chính sự động viên nhiệt tình này càng làm cho các đội chơi như bay bổng, cống hiến như một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn với nhiều pha dàn xếp quá ngọt và nhiều bàn thắng đẹp như mơ.

Cổ động viên học sinh tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam Khả Hòa
CĐV trường Tạ Quang Bửu hò hét cổ động Khả Hòa

Ông Lương Thế Tài, trưởng ban chuyên môn thi đấu của Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF) , thành viên BTC giải phải thốt lên “Xem futsal học sinh tranh tài thật là thích vì nó quá  hồn nhiên, quá đẹp mắt và rất nhiều cảm xúc đong đầy. Dù thắng hay thua trên gương mặt các đội vẫn chung niềm vui vì đã mang lại những giờ phút hào hứng, bố ích cho mọi người chứng kiến cũng như duy trì tốt hơn nửa công tác giáo dục thể chất ở học đường”

Ít nhất 3 trận đấu đã không có bất ngờ và đều là mưa bàn thắng. Các đội giành quyền đi tiếp có thực lực đồng đều và lối chơi nhỉnh hơn như trường Nguyễn Thị Định, Năng khiếu TDTT và Nguyễn Trung Trực. Cả 3 đội đã giành các kết quả thuyết phục như trường Nguyễn Thị Định thắng Tân Bình 10-3, trường Năng khiếu TDTT thắng trường Trần Hưng Đạo 7-1 và trường Nguyễn Trung Trực thắng Thanh Bình 9-1.

ĐKVĐ trường Năng khiếu TDTT (áo đỏ) trong trận thắng trường Trấn Hưng Đạo Khả Hòa

Những tỉ số cách biệt này không hẳn là sự chênh lệch giữa các đội vì đã vào đến vòng đấu tứ kết, khoảng cách trình độ không hề quá lớn. Cái chính là các đội chơi không toan tính, bộc lộ hết khả năng để tạo nên những trận đấu sôi nổi, đẹp mắt, đúng chất học sinh.

Chỉ có một trận giằng co là trường Tạ Quang Bửu đã vượt qua Hùng Vương với tỉ số nghẹt thở 2-1 để lọt vào bán kết. Năm rồi Tạ Quang Bửu cũng đã có mặt ở tứ kết nhưng không thể đi xa. Lần này giấc mơ vào top 4 với đội bóng có nhiều nỗ lực này đã thành hiện thực.

Niềm vui chiến thắng của trường Tạ Quang Bửu Khả Hòa

Sáng ngày 1.12, 2 trận bán kết giữa trường Nguyễn Thị Định gặp Tạ Quang Bửu và trường Năng khiếu TDTT gặp Nguyễn Trung Trực sẽ diễn ra. Trên lý thuyết 2 đội ĐKVĐ Năng khiếu TDTT và á quân Nguyễn Thị Định đều được đánh giá cao và nếu họ thi đấu đúng sức thì cả 2 sẽ tái hiện trận chung kết hệt như năm rồi.

Nhưng rất có thể bất ngờ sẽ đến khi cả trường Tạ Quang Bủu lẫn Nguyễn Trung Trực đều đang tràn đầy niềm tin và hưng phấn để tạo nên cuộc lật đổ thú vị.

Liệu đội trường Nguyễn Trung Trực có làm đuợc cuộc lật đổ ĐKVĐ? Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.