Thủ môn Bùi Tiến Dũng ‘thất thủ’ trong ngày gặp đàn anh Tuấn Mạnh

05/04/2018 19:51 GMT+7

Hành quân đến phố Biển Nha Trang trong ngày sân 19.8 đông chật cứng, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng FLC Thanh Hóa thúc thủ nhận thua 1-3 trước sự xuất sắc của Tuấn Mạnh và S.Khánh Hòa.

FLC Thanh Hóa dù vắng Hoàng Thịnh và Đình Đồng bị chấn thương vẫn được đánh giá cao hơn hẳn chủ nhà S.Khánh Hòa.
Với dàn sao toàn tinh binh như Trọng Hoàng, Văn Bình, Mai Tiến Thành, Đinh Tiến Thành, Minh Tùng, Minh Tuấn…, FLC Thanh Hóa hiển nhiên muốn đoạt trọn 3 điểm.
Tuy nhiên, sau đường cảnh cáo của Quốc Chí ở phút thứ 3, hàng thủ FLC Thanh Hóa dường như vẫn chưa kịp rút bài học.
Quốc Chí tỏa sáng với cú đúp vào lưới FLC Thanh Hóa Bá Duy
Để phút 12, Quốc Chí - CĐV đánh giá giỏi nhất trong số những cái tên chưa tập trung đội tuyển, bật cao đánh đầu đánh bại Tiến Dũng sau quả phạt góc của Nhật Nam.
Sau bàn thua này, S.Khánh Hòa chơi áp đảo nhất là khi nhiều vị trí của FLC Thanh Hóa chơi không đúng sức.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng phải rất nỗ lực khi thường xuyên bị thử thách khi hàng thủ bị trạng thái. Đến mức HLV Mihail phải tung gấp tuyển thủ U.23 Việt Nam Lê Văn Đại vào sân từ phút 26 để gia cố lại.
Ngược lại trong khung thành, Tuấn Mạnh liên tục có những pha cản phá xuất sắc những pha uy hiếp từ mọi góc của Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Ofere…
Một pha cản phá bóng vất vả của Bùi Tiến Dũng trên sân 19.8 Bá Duy
Đến phút 58, Bùi Tiến Dũng một lần nữa bị đánh bại sau cú sút của Youssouf Toure, từ đường kiến tạo tiếp tục của Nhật Nam.
Tình thế tưởng đỡ hơn cho FLC Thanh Hóa khi Công Thành để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa, giúp Pape Omar ghi bàn từ chấm 11m ở phút 68.
Nhưng rồi hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ của FLC Thanh Hóa khiến Bùi Tiến Dũng phải lần thứ 3 trong trận vào lưới nhặt bóng, sau tình huống Quốc Chí solo vượt qua hàng thủ và chính Tiến Dũng để ấn định chiến thắng 3-1 cho S.Khánh Hòa.
Quốc Chí tỏa sáng rực rỡ trong màu áo S.Khánh Hòa Bá Duy
Một ngày đáng quên cho Bùi Tiến Dũng khi anh không thể đắp hết mọi lỗ rò từ các hướng của hàng thủ chơi nhạt nhòa, khiến FLC Thanh Hóa lần đầu tiên thúc thủ tại Nha Trang.
Nhưng là chiến thắng ngoạn mục cho tập thể S.Khánh Hòa, với những cá nhân nổi trội như Quốc Chí, Nhật Nam, Tuấn Mạnh và trên hết là tinh thần đồng đội được thể hiện cao độ.
Với 3 điểm có được,, S.Khánh Hòa nhảy vọt vào top đầu với 7 điểm, tạm thời vượt mặt chính FLC Thanh Hóa (6 điểm). Rõ ràng, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ còn rất nhiều điều phải làm sau trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.