SLNA 4-2 Long An: Cặp trung vệ Long An rủ nhau đá phản lưới nhà

08/11/2018 17:23 GMT+7

U.21 SLNA đã có trận mở màn khá thành công tại VCK U.21 Báo Thanh Niên 2018 khi vượt qua Long An 4-2 chiều nay trên sân Tự Do.

Tường thuật trực tiếp
LA U21
Sau trận hòa thành công như một chiến thắng lịch sử ở trận đầu tiên góp mặt ở vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên, HLV Trương Minh Tiến của Đắk Lắk cho biết quân của ông rất lo lắng và hồi hộp trước giờ xung trận.
Nhưng khi bước vào sân, các cầu thủ trẻ của đội bóng Tây Nguyên đã chơi càng lúc càng tự tin nhờ BHL ngay từ đầu nói đi đôi với làm: Không đả động đến thành tích, thà thua mà dùng quân mình để các em va dập trưởng thành hơn là đi mượn quân nơi khác.
Chính tinh thần đặc biệt này, đã giúp các cầu thủ trẻ Đắk Lắk quăng hết mọi lo lắng ra khỏi đầu. Cộng thêm tinh thần kỷ luật và sự xuất sắc của thủ môn Y Êli Niê đã giúp họ cầm chân B.Bình Dương được đánh giá cao hơn hẳn.
Có bề dày hơn khi từng là á quân giải, nhưng Long An hiện có rất nhiều nét tương đồng với Đắk Lắk. Ở bảng B được gọi là “tử thần”, họ càng trở nên khiêm tốn trước những cái tên giàu truyền thống và có thực lực như HAGL, Viettel và SLNA.
Nhưng nếu xác định được tinh thần như Đắk Lắk, Long An hoàn toàn có thể tạo nên một cú sốc nữa, trong tiết trời mưa phùn lất phất của cái chiều cố đô mùa này.
Và một chi tiết nữa rất cần để ý, khi Long An chứ không phải ông lớn nào khác mới chính là đội bóng duy nhất toàn thắng ở vòng bảng, cũng là đội ghi bàn nhiều nhất tại vòng bảng với 14 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng.
SLNA sở hữu bộ hung là các tuyển thủ U.19 Việt Nam rất muốn có 3 điểm trước Long An hòng mở ra cơ hội lọt vào bán kết Khả Hòa
Bởi vậy, SLNA nếu không cẩn trọng sẽ rất có thể sẽ vấp phải sức bật của đối thủ lối chơi có tính tập thể rất cao, dù mục tiêu của họ chắc chắn sẽ phải là 3 điểm để tạo lợi thế trong cuộc đua tay ba với HAGL và Viettel.
Cũng hay được gắn với cái mác "con nhà nghèo" nhưng chí ít ở khâu đào tạo trẻ SLNA luôn chưa bao giờ thiếu nhân tài, nói như CĐV nơi đây thì "khi mô sông Lam còn thì bóng đá xứ Nghệ còn người tài".
Đội quân của HLV Nguyễn Văn Tiến có thực lực rất đáng chờ đợi với một loạt tuyển thủ U.19 Việt Nam nhu Mai Sỹ Hoàng, Thái Bá Sang, Nguyễn Khắc Khiêm, Nguyễn Lý Nam Cung...
Tuy nhiên ở trận đầu tiên luôn rất đá, mà bài học B.Bình Dương khốn khổ trước tinh thần rực lửa của Đắk Lắk sẽ cần được các cầu thủ áo vàng học thuộc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.