U.21 HAGL 'thiệt đơn, thiệt kép' sau trận thua U.21 Thái Lan

22/12/2016 11:17 GMT+7

Không chỉ là mặt tinh thần, trận thua 0-1 trước U.21 Thái Lan còn khiến HLV Guillaume Graechen tổn thất nhân sự khi 2 trên 4 vị trí hàng thủ bị chấn thương.

“Hiện chúng tôi đang có hai cầu thủ chấn thương là Văn Sơn và Đăng Tuấn nên tôi phải đưa ra những sự thay đổi nhất định. Hàng phòng ngự được tổ chức khá tốt. Nhưng các trung vệ vẫn chưa hạn chế được sức mạnh từ các pha phạt góc. 
Ngoài ra, U.21 HAGL cũng cần phải cải thiện các pha tấn công để có thể mang về hiệu quả nhất định là các bàn thắng trước U.21 Gangwon”, HLV Guillaume Graechen phát biểu.
Dù thua U.21 Thái Lan ở trận ra quân, nhưng U.21 HAGL vẫn rộng cửa đi tiếp. Chỉ cần ít nhất là kết quả hòa U.21 Gangwon, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ có mặt ở bán kết trong tư cách nhì bảng B.
Chiến thắng được coi là mục tiêu khả thi cho U.21 HAGL khi các cầu thủ trong độ tuổi U.18 của Gangwon đã thua đậm U.21 Thái Lan ở trận đầu tiên.
Điểm yếu kinh nghiệm của Gangwon hiện rõ trong những tính huống bối rối, để các chân sút Thái dễ dàng có đến 6 bàn thắng. Nói không quá, họ bị xem là đội bóng có thực lực yếu nhất ở giải năm nay.
U.21 Thái Lan đã sử dụng rất nhiều tiểu xảo để ngăn cản U.21 HAGL Khả Hòa
Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen không cho rằng U.21 HAGL sẽ có chiến thắng dễ như lấy kẹo trong túi: “U.21 Gangwon yếu hơn U.21 Thái Lan rất nhiều. Nhưng tôi nghĩ chiều nay (18 giờ, 22.12) sẽ là một trận đấu khó khăn với U21 HAGL vì đối phương sẽ chơi phòng ngự với số đông bên phần sân nhà.
Chúng tôi không được chủ quan và xem thường đối thủ. Đó là điều tôi dặn các học trò vì điều đó có thể sẽ dễ xảy ra phản ứng ngược lại.
U.21 HAGL sẽ vẫn tiếp tục duy trì lối chơi bằng những đường chuyền ngắn. Sự quyết tâm và tập trung sẽ là phương pháp để chúng tôi vượt qua những khó khăn nhân sự và có 3 điểm trước U.21 Gangwon".
Trận đấu giữ U.21 HAGL và U.21 Gangwon sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày 22.12. Trước đó, vào lúc 15 giờ 30, U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam sẽ gặp U.21 Yokohama FC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.