Vòng 9 V-League 2019: Tấn Trường bắt chính, B.Bình Dương thắng nhọc Sài Gòn

10/05/2019 20:21 GMT+7

Trong trận đấu cầu thủ 2 bên chuyền hỏng và phạm lỗi nhiều hơn sút bóng trúng đích, B.Bình Dương với Tấn Trường án ngữ trong khung gỗ đã có chiến thắng sít sao 1-0 từ cơ hội rõ ràng duy nhất hiếm hoi xuất hiện trong cả trận.

Tường thuật trực tiếp
BD-SG

BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN

Trận đấu sớm vòng 9 V-League chiều nay diễn ra giữa chủ nhà Becamex Bình Dương (BD) và CLB Sài Gòn (17 giờ). 
Đây là trận mà người hâm mộ quan tâm nhiều đến đội bóng đất thủ khi họ chưa thể cải thiện hình ảnh của mình sau nhiều trận gây thất vọng như trước Hải Phòng (thua ngược giờ chót) và Hà Nội (bị gỡ hòa cũng giờ chót). Quan tâm với hy vọng nhìn thấy BD sẽ trở lại mạnh mẽ chứ không kém cỏi như vậy khi chỉ mới có 8 điểm xếp thứ 10 bảng xếp hạng. Nhưng sự quan tâm lớn hơn chính là thủ môn Tấn Trường, người đã gây ra nhiều lồi lẫm khiến đội ĐKVĐ Cúp quốc gia gây thất vọng một cách đáng trách.
Chuyện của Tấn Trường, BD đã xử lý không triệt để một phần vì các thủ môn còn lại như Đức Cường và Văn Tiến đều chơi dưới sức, nhưng cái chính là khi tạo cơ hội cho thủ môn người Đồng Tháp này trở lại, BD cần phải cảnh giác với những xử lý rất thiếu tập trung ở những thời điểm quyết định của thủ môn này.
Chưa ai kết luận Tấn Trường bán độ nhưng khi thủ thành này là nguyên nhân chính đánh mất những lợi thế rõ rệt và liên tiếp của đội bóng thì đó là hiện tượng không bình thường. Những sai lầm cứ lặp đi lặp lại của thủ thành Tấn Trường đã ném đi không ít điểm số của BD. Chính điều đó đã tạo nên bất ổn về tâm lý sẽ còn kéo dài với HLV Nguyễn Thanh Sơn và các học trò.
Dù sao đây là trận đấu mà BD tiếp tục được chơi trên sân nhà. Gặp CLB Sài Gòn đang ổn định sẽ rất khó cho Anh Đức và đồng đội nhưng không phải là không thể giành được chiến thắng, nhất là khi Sài Gòn cũng không phải đội bóng chơi tốt trên sân khách (thua 2/3 từ đầu mùa). Nhưng vấn đề là liệu Tấn Trường sẽ biết khắc phục sai lầm hay lại đem thất vọng đến một lần nữa cho BD?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.