Xuân Trường bị đồng đội ở CLB Buriram United... ném xuống nước

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/04/2019 19:50 GMT+7

Lương Xuân Trường của tuyển Việt Nam (VN) vừa trải qua sinh nhật lần thứ 24 khó quên sau khi anh bất ngờ bị đồng đội ở CLB Buriram United (Thái Lan) vác lên và... ném xuống hồ bơi.

Theo đó, website của CLB Buriram United (đội đang chơi ở giải hàng đầu Thái Lan - Thai League) vừa đăng tải đoạn clip các cầu thủ đã tổ chức một lễ mừng sinh nhật tuổi 24 cho Xuân Trường vào ngày 28.4, khiến tiền vệ của tuyển VN đi từ sửng sốt trước khi tỏ ra cảm động vì vui mừng.
Xuân Trường (áo xanh) dù vẫn thể hiện được tố chất của một tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhưng chưa thể cải thiện được điểm yếu thể lực CHỤP MÀN HÌNH
Trong đoạn clip, tiền vệ đang được CLB HAGL cho Buriram United mượn vào đầu năm nay đã bị đồng đội đón đầu, trước khi người nắm tay, người nắm chân vác Xuân Trường... ném xuống hồ bơi. Ban đầu, tiền vệ người Tuyên Quang tỏ ra hết sức bất ngờ, nhưng khi nghe các đồng đội còn lại cất tiếng hát bài “Happy Birthday”, thì Trường mới hiểu ra và vô cùng sung sướng chia vui.
Được biết, tổ chức sinh nhật cho các cầu thủ và thành viên đội bóng vốn là một hoạt động quen thuộc của CLB Buriram United và luôn đem đến những điều bất ngờ. Đây được xem là một trong những cách mà ban lãnh đạo của đội bóng này rất quan tâm bởi là một cách giúp các cầu thủ đoàn kết, thư giản và giúp tân binh hòa nhập nhanh với đồng đội.

tin liên quan

Vì sao Công Phượng, Xuân Trường 'lận đận' ở nước ngoài?
Rất nhiều CĐV sốt ruột khi Công Phượng và Xuân Trường vẫn chưa thể tỏa sáng ở lần thứ 2 xuất ngoại. Trong lúc đó, bầu Đức khẳng định sẽ tôn trọng tối đa cách làm của Incheon United và Buriram United, đồng thời khẳng định: Bóng đá chuyên nghiệp là phải cạnh tranh.
Được đón nhận một khoảnh khắc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa nhưng với Xuân Trường nó sẽ càng trọn vẹn gấp bội lần nếu anh đóng góp nhiều hơn cho CLB Buriram United.
Đến nay, Xuân Trường vẫn chưa thể kiếm được suất đá chính trong đội hình của Buriram United dù mới đây vừa có pha kiến tạo thành bàn trong trận gặp Beijing Guoan tại AFC Champions League khi được vào sân thay người. Lý do được HLV Božidar Bandovic của Buriram United giải thích là tiền vệ xuất thân từ lò đạo tạo trẻ nổi tiếng của HAGL dù rất tài năng nhưng phải khắc phục được điểm yếu về thể lực.
Xuân Trường vẫn kiên trì chờ cơ hội để tỏa sáng ở Buriram United CHỤP MÀN HÌNH
Buriram United hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Thai League sau 9 vòng đấu, kém đội đầu bảng Port FC 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tại AFC Champions League, Buriram United đang gặp khó khăn ở bảng G khi chỉ có 3 điểm sau 3 lượt đấu và đứng cuối bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.