Xuân Trường và CLB Gangwon đến Việt Nam vào tháng 6

04/05/2017 09:33 GMT+7

Theo trang báo Hàn Quốc Kado, Lương Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam vào tháng 6 và cùng CLB Gangwon FC thi đấu giao hữu...

Khả năng tiền vệ quê Tuyên Quang trở về trong tháng 5 này để cùng tuyển U.22 Việt Nam đá trận giao hữu với U.20 Argentina đã không thể xảy ra. Khi mới đây, lãnh đạo CLB Gangwon cho rằng trận giao hữu trên không thuộc FIFA Day và họ có quyền giữ lại. Hơn nữa, trong tháng 5 này, Gangwon có lịch thi đấu khá dày, cần lực lượng để phòng trường hợp các trụ cột chấn thương.
Thêm một lý do để Gangwon không "nhả" Xuân Trường là tham vọng nằm trong top 3 của đội bóng này tại K-League Classic đang dần trở thành cơn ác mộng với CĐV đội nhà.  Trong trận đấu diễn ra chiều 3.5, Gangwon chỉ có trận hòa 1-1 trước Gwangju. Với chỉ 9 điểm sau 9 trận, Gangwon đã tụt xuống vị trí thứ 10/12 trên bảng xếp hạng K-League Classic 2017. Đây là thứ hạng khó chấp nhận được so với những gì mà đội bóng này đầu tư hồi đầu mùa.
Việc Xuân Trường không được về nước khoác áo U.22 Việt Nam thi đấu với U.20 Argentina là điều đáng tiếc, nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn hy vọng chân sút quê Tuyên Quang sẽ có cơ hội lần đầu được ra sân ở K-League Classic mùa này.
“Phía đại diện CLB Gangwon thông báo họ sẽ giữ Xuân Trường và chúng tôi phải tôn trọng vì giờ Trường là người của CLB. Ở mùa giải này Xuân Trường chưa được ra sân trận nào nên cậu ấy rất háo hức. Chúng tôi hy vọng Xuân Trường sẽ được ra mắt trong trận đấu gần nhất tại K-League Classic”, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.
Tuy nhiên, phía CLB Gangwon đã xác nhận sẽ cùng Xuân Trường góp mặt trong một trận giao hữu tại TP.HCM vào ngày 9.6 tới. Hồi đầu năm 2017, CLB Gangwon đã chiêu mộ thành công tiền vệ Xuân Trường từ HAGL theo dạng cho mượn, sau khi anh này kết thúc hợp đồng với Incheon United trước thời hạn. Một trong những điều khoản khi đó là CLB Gangwon sẽ về Việt Nam thi đấu giao hữu trong năm 2017 và nhiều khả năng sẽ là cả đội hình các siêu sao K-League.
Ở vòng đấu tiếp theo tại K-League Classic, Gangwon sẽ tiếp Incheon United trên sân nhà (13 giờ ngày 7.5 - giờ VN). Incheon United là đội bóng cũ của Xuân Trường, vì thế nếu được ra sân thì tiền vệ người Việt Nam sẽ có một trận đấu nhiều cảm xúc.
Xuân Trường tại Gangwon Ảnh Facebook nhân vật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.