Bận cưới vợ, Vardy vắng mặt ở trận đấu tới của tuyển Anh

23/05/2016 13:08 GMT+7

Ngay sau chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ, HLV tuyển Anh Roy Hodgson khẳng định, tiền đạo Jamie Vardy sẽ vắng mặt ở trận đấu tới vì bận làm đám cưới.

“Gã nhà quê” đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho “Tam sư” ở trận đấu giao hữu tối qua. Thay vì buộc chân sút 29 tuổi phải ra sân trong trận đấu tới gặp Úc, nhà cầm quân 68 tuổi đã cho phép Vardy vắng mặt để tổ chức đám cưới với bạn gái Becky Nicholson.

tin liên quan

Tuyển Anh 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ: Kane và Vardy cùng lập công
Dù còn nhiều điều phải cải thiện nhưng HLV Roy Hodgson cũng có thể hài lòng khi cặp tiền đạo Harry Kane - Jamie Vardy cùng lập công giúp tuyển Anh giành chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu vừa qua.
“Người hâm mộ có thể ngạc nhiên trước quyết định của tôi nhưng anh ấy có quyền tổ chức đám cưới. Vardy đã lên kế hoạch cưới vào tháng 6 năm ngoái nhưng vì tôi và các trận đấu mà anh đã hoãn cưới 3 lần”, Hodgson phát biểu trên Daily Mail.
Hodgson cho phép Vardy vắng mặt ở trận đấu tới AFP
Vardy sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 25.5, tuyển Anh sẽ đá giao hữu vào ngày 27.5 tới. Theo nhà cầm quân “Tam sư”, chân sút 29 tuổi vì thế sẽ không kịp hội quân và dự tính trở lại thi đấu sau khi diễn ra lễ cưới khoảng 10 ngày.
Thay vì lo lắng cho việc thiếu hụt nhân sự, Roy Hodgson tỏ ra khá điềm nhiên trước thông tin trên. Bởi ông cho rằng, ở trận đấu tới Wayne Rooney, Marcus Rashford và Daniel Sturridge sẽ lên hội quân. Do vậy, chỗ trống của Vardy sẽ dễ dàng bị lấp đầy và thậm chí là cơ hội ra sân của bộ đôi Harry Kane và Vardy còn bị đe dọa. “Vardy và Kane sẽ chịu sự cạnh tranh rất lớn từ bộ ba tiền đạo sắp lên tuyển”, Hodgson cho hay.
Nói về trường hợp của Rashford khi tiền đạo trẻ của Man Utd khập khiễng rời khỏi sân trong trận chung kết Cúp FA, nhà cầm quân “Tam sư” tin rằng đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng và ông vẫn đang chờ sự trở lại của “măng non” của M.U.
Wilshere bị đau nhẹ trong trận đấu giao hữu gặp Thổ Nhĩ Kỳ AFP
Ngoại trừ việc canh bạc rủi ro của Hodgson là Rashford bị chấn thương, Jack Wilshere cũng có dấu hiệu bị đau ở trận đấu tối qua. Phút 37, cầu thủ Arsenal ôm mắt cá chân sau một pha va chạm. Dù Wilshere vẫn thi đấu đến phút thứ 66 và khẳng định mình vẫn hoàn toàn khỏe mạnh thì người hâm mộ “Tam sư” vẫn tỏ ra khá e ngại về khả năng dự EURO 2016 của cầu thủ 24 tuổi.
HLV Roy Hodgson vẫn còn thời gian để quan sát Wilshere trước khi đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày 31.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.