Hoa hậu EURO 2016 chúc mừng Iceland

29/06/2016 15:05 GMT+7

Chứng kiến tuyển Iceland tạo nên điều kỳ diệu tại EURO 2016, người đẹp Arna Yr Jonsdottir thật sự rất ấn tượng.

Chia sẻ với báo chí, Arna Yr Jonsdottir cho biết: "Những gì tuyển Iceland nhỏ bé làm được trên đất Pháp thật lớn lao. Không ai nghĩ chúng tôi có thể vào đến tứ kết. Song, tuyển Iceland giờ đây đang khiến cả thế giới phải thán phục. Thật tự hào với đất nước Iceland làm sao".
Tại EURO 2016, tuyển Iceland trong lần đầu tiên tham dự đã giành quyền vào tứ kết. Ở vòng bảng, họ hòa Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo. Tới vòng 16 đội, Iceland gây sốc với chiến thắng 2-1 trước tuyển Anh để giành vé góp mặt nơi vòng đấu quy tụ 8 đội mạnh nhất.
Về phần  Arna Yr Jonsdottir, cô từng là Hoa hậu Iceland năm 2015. Mỹ nhân này cũng đại diện nước nhà tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Thế nhưng đó không phải cuộc thi thành công với Arna Yr Jonsdottir, vì thành tích thu được chỉ nằm ngoài tốp 20. 
Arna Yr Jonsdottir là Hoa hậu EURO 2016 Instagram
Đây là điều bất ngờ khi Iceland luôn nằm trong số những quốc gia có người đẹp giành thứ hạng cao tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Dù vậy, Arna Yr Jonsdottir lại được an ủi với vương miện Hoa hậu EURO 2016. Cô chinh phục giám khảo nhờ phần thi ứng xử, phỏng vấn, hình ảnh đẹp và trình diễn sân khấu chuyên nghiệp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.