Người đẹp dùng ngực dự đoán, đoán Pháp thắng Thụy Sĩ 1-0

19/06/2016 19:12 GMT+7

Cô nàng Virginie Caprice vẫn tiếp tục sự nghiệp dự đoán kết quả các trận đấu ở EURO, dù cũng đoán sai không ít trận gần đây. Trong khi đó, nhiều nhà tiên tri động vật âm thầm rút lui không dự đoán nữa.

Trước trận đấu đinh rạng sáng 20.6 (giờ VN), cô nàng Virginie Caprice dự đoán chủ nhà Pháp thắng nhẹ nhàng Thụy Sĩ 1-0.

Người đẹp Virginie Caprice đoán Pháp thắng Thụy Sĩ 1-0 Twitter

Lập tức, dự đoán của Virginie Caprice trên mạng xã hội Twitter được các trang bóng đá như Football365 đăng tải lại để các tay cá cược máu mê tham khảo.

So với các trận đầu khi EURO mới khai diễn cô nàng Virginie Caprice dự đoán 3 trận thì trúng 2 trận, 1 trận sai. Tuy nhiên, đến 3 trận gần đây cô nàng này đoán sai nhiều hơn trúng.

Virginie Caprice đoán Ý hòa Bỉ 1-1, nhưng Ý thắng tới 2-0 Twitter

Cụ thể là dự đoán Ý hòa Bỉ 1-1, thì thực tế Ý thắng đến 2-0. Hay trận, Tây Ban Nha thua Thổ Nhĩ Kỳ 1-2, thì thực tế Tây Ban Nha cũng thắng tới 3-0.

Đoán Tây Ban Nha thua Thổ Nhĩ Kỳ 1-2, nhưng Tây Ban Nha thắng tới 3-0 Twitter

Chỉ có 1 trận cô đoán đúng là Pháp thắng Albania, nhưng thay vì tỷ số 1-0 thì thực tế là 2-0 với bàn thắng phút chót một lần nữa của Payet ghi phút 90+6 chứ không thì chính xác.

Nhưng cô đoán trúng Pháp thắng Albania, dù sai tỷ số 1-0 thay vì chính xác là 2-0 Twitter

Dù gì, thì cho đến nay cô nàng bốc lửa trên mạng Twitter này vẫn trổ tài dự đoán mang lại không ít sắc màu “vui vẻ” cho EURO nhất là với cành mày râu. Hơn nữa, cách cô Virginie Caprice dự đoán cũng quá hấp dẫn so với các nhà tiên tri động vật đoán sai nhiều hơn trúng và không có gì mới mẻ so với “Thánh” bạch tuộc Paul trước đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.