Ibrahimovic chơi nổi khi mang bộ sưu tập siêu xe đến M.U

04/08/2016 09:19 GMT+7

Tân binh Zlatan Ibrahimovic của Manchester United (M.U) dự định sẽ mang cả bộ sưu tập siêu xe có tổng giá trị 1,8 triệu euro đến chỗ ở mới.

Chân sút người Thụy Điển vốn thích thể hiện và làm điều khác biệt. Cách đây vài ngày, Ibra vừa gây sốc khi rời khỏi nơi tạm trú của Manchester United để đến đại bản doanh của M.U vì lý do khách sạn không có hồ bơi.
Tuy nhiên, tân binh của “Quỷ đỏ” vừa tìm được căn hộ mới với giá thuê khoảng 24.000 euro/tháng. Dĩ nhiên, khoảng chi phí xa xỉ này sẽ do M.U chịu trách nhiệm chi trả.
Do căn hộ mới khá rộng rãi nên Ibrahimovic quyết định chuyển những “con cưng” của mình từ Paris đến Anh. Bộ sưu tập siêu xe của cựu cầu thủ PSG có chiếc Porsche 918 Spyder với số lượng 918 chiếc trên toàn thế giới cùng giá 835.000 euro/chiếc. Tuy nhiên, Ibrahimovic lại yêu thích nhất chiếc Ferrari Enzo màu đỏ tươi.
Chiếc Porsche 918 Spyder của Ibra Chụp màn hình
Nhưng đây không phải là chiếc Ibra yêu thích nhất trong bộ sưu tập siêu xe của anh Chụp màn hình
Dự kiến, những chiếc siêu xe của Ibra sẽ có mặt tại Manchester trong vài ngày nữa. Còn hiện tại, tiền đạo 34 tuổi vẫn tạm di chuyển bằng chiếc Mercedes S500 màu xám bạc mà Louis van Gaal từng sử dụng.
Với việc gia nhập M.U, nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ có thể bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình một chiếc “quái thú” đến từ thương hiệu Chevrolet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.