Jermain Defoe bị phát hiện 'ăn vụng' với người đẹp

21/03/2016 16:04 GMT+7

Tiền đạo Jermain Defoe vừa bị phát hiện rời khỏi khách sạn cùng với một cô nàng chỉ vài tuần sau khi rủ rê thành công nữ vũ công Rachel Calvert dọn tới sống chung với mình.

Tiền đạo Jermain Defoe vừa bị phát hiện rời khỏi khách sạn cùng với một cô nàng chỉ vài tuần sau khi rủ rê thành công nữ vũ công Rachel Calvert dọn tới sống chung với mình.
Defoe là tay chơi có tiếng tại Anh - Ảnh: AFP
Jermain Defoe không phải cầu thủ điển trai của làng bóng đá Anh. Thế nhưng cựu chân sút tuyển Anh lại sắm vai gã đào hoa không thua kém bất kỳ cái tên nào. Rất nhiều người đẹp từng trải qua cuộc tình với tiền đạo đang khoác áo Sunderland như Danielle Lloyd, Alexandra Burke hay Joanne Beckham.

Mới đây, mũi nhọn 33 tuổi đuộc tin rằng vừa chinh phục thêm mỹ nhân nữa. Lần này, danh tính người đẹp gục ngã trước Defoe theo đồn đoán của báo Sunday Mirror là Hayley Wilson, một phụ nữ đã có hai con. Theo đó, Defoe và Hayley Wilson bị những tay săn ảnh phát hiện cùng nhau rời khỏi khách sạn Newcastle Hilton vào sáng hôm chủ nhật qua.

Họ làm gì trong khách sạn thì có Chúa mới biết câu trả lời, tuy nhiên, nhiều người tin rằng Defoe đang lén lút qua lại với Hayley Wilson. Lý do vì mới cách đây vài tuần, chân sút này thậm chí đã có người tình mới. Đó là mỹ nhân 24 tuổi Rachel Calvert. Cô nàng sau khi chia tay với ông xã Tony quyết định dọn tới căn hộ trị giá 2 triệu bảng và sống cùng Defoe.

Theo Sunday People, Defoe và Hayley Wilson đã quen biết nhau từ trước. Song, thời gian đầu thì báo chí đồn thổi giữa cả hai không tồn tại mối quan hệ nghiêm túc nào vì Hayley Wilson phải chăm lo cho hai đứa con nhỏ nên không có thời gian hẹn hò. Nhưng cùng với hình ảnh được phóng viên ghi nhận lại mới đây, mọi thứ hẳn đã được phơi bày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.