Thêm người mẫu Playboy phát cuồng Messi

07/03/2016 13:15 GMT+7

Là siêu sao xuất sắc của bóng đá thế giới, không ngạc nhiêu khi Lionel Messi luôn nhận được tình cảm và sự mến mộ từ các bóng hồng.

Là siêu sao xuất sắc của bóng đá thế giới, không ngạc nhiêu khi Lionel Messi luôn nhận được tình cảm và sự mến mộ từ các bóng hồng.
Kasia Halela rất thích Barcelona và Messi - Ảnh: Facebook
Mới đây, danh tính những người đẹp gục ngã trước Messi vừa xuất hiện thêm siêu mẫu Playboy Kasia Halela. Chia sẻ trên Instagram, Kasia thừa nhận bản thân rất mến mộ Messi và tam tấu "MSN" gồm Messi, Suarez và Neymar.  
Ngoài ra, cô nàng cũng cho biết từ lâu đã phát cuồng vì Barcelona. Thông qua mạng xã hội, mỹ nhân ngực trần liên tục đăng tải những hình ảnh chụp áo đấu kèm theo các thông điệp chia sẻ yêu thương gửi đến đội bóng yêu thích.

Không chỉ thể hiện tình cảm với Barca và Messi qua những thông điệp và các tấm hình nóng bỏng đăng trên mạng, Kasia còn cháy hết mình vì Barca khi luôn dành tình cảm cho đội bóng này bất kể ở thời điểm nào. Không chỉ vậy, chân dài người Ba Lan còn rất háo hức cũng như say mê cuộc sống cá nhân của Messi. Cô luôn tìm mọi cách để tìm hiểu cuộc sống ngôi sao người Argentina.

Cách đây không lâu, Barca may mắn chào đón một "cules" khác cũng hấp dẫn không kém Kasia, đó là siêu mẫu Livia Gullo. Dù mang quốc tịch Brazil, tuy nhiên, mỹ nhân bốc lửa Nam Mỹ lại dành tình cảm cho đội bóng xứ Catalan (Tây Ban Nha). Vừa qua, cô nàng đã thể hiện tình cảm với Barca bằng cách thực hiện bộ ảnh nóng bỏng trong trang phục áo đấu đội chủ sân Nou Camp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.