Chị em nhà Williams dắt tay vào vòng 3 giải Mỹ mở rộng

02/09/2016 13:16 GMT+7

Hai chị em nhà Williams đã có chung niềm vui khi cả Serena lẫn Venus đều có được chiến thắng ở vòng 2 giải Mỹ mở rộng được diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (2.9, giờ VN).

Tại vòng đấu này, đối thủ của tay vợt số 1 thế giới Serena chỉ là người đồng hương chuyên đánh đôi là Vania King (hạng 87 thế giới). Chính vì vậy đây được xem là trận đấu tập cho tay vợt số 1 thế giới khi cô đã hoàn toàn lấn áp người đồng hương của mình và giành được chiến thắng trong cả hai ván đều với điểm số 6/3 chỉ sau 1 giờ 4 phút thi đấu.

Trong trận đấu này, Serena đã có đến 13 cú giao bóng thắng điểm trực tiếp và 38 cú đánh thắng điểm. Trong khi đó, King chỉ có được 4 cú đánh ăn điểm ở trận đấu này. Bên cạnh đó, Serena đã có 9 cơ hội bẻ bàn giao bóng của đối thủ và cô đã có 3 bàn thắng. Ở phần sân đối diện, King đã không thể có được một cơ hội nào để bẻ bàn giao bóng của tay vợt số 1 thế giới.

Venus tiếp bước cô em vào vòng 3 AFP

Trước đó cô chị nhà Williams là Venus (6) cũng có trận thắng khá dễ dàng 2-0 (6/2, 6/3) trước Julia Goerges (Đức, hạng 64 thế giới) để cùng bước tiếp vào vòng 3 cùng cô em của mình. Cùng có được chiến thắng để vào vòng 3 còn có Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 4), Simona Halep (Romania, 5), Karolina Pliskova (CH Czech, 10) Carla Suarez Navarro hay Anastasia Pavlyuchenkova (Nga, 17). Chỉ có hai hạt giống bất ngờ bị loại là Timea Bacsinszky (Thụy Sỹ, 15) và Sam Stosur (Úc, 16).

Ở nội dung đơn nam diễn ra trong ngày thi đấu này cũng có bất ngờ xảy ra. Hạt giống số 2 Andy Murray (Anh) tiếp tục chứng tỏ được phong độ rất ổn định của mình để đánh bại tay vợt từng đến Việt Nam thi đấu là Marcel Granollers (Tây Ban Nha, hạng 45 thế giới) với tỷ số 3-0 (6/4, 6/1, 6/4) để đi tiếp vào vòng 3.

Murray đang có phong độ rất ổn định AFP

Cũng có được chiến thắng còn có các hạt giống khác như Stan Wawrinka (Thụy Sỹ, 3), Kei Nishikori (Nhật Bản, 6), Dominic Thiem (Áo, 8), Nick Kyrgios (Úc, 14), Feliciano Lopez (Tây Ban Nha, 16) hay Grigor Dimitrov (Bungaria, 22). HCB Olympic Juan Martin del Potro (Argentina, hạng 142 thế giới) cũng tiếp tục có trở sự trở lại bằng chiến thắng trước hạt giống Steve Johnson (Mỹ, 19) với tỷ số 3-0.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.