Chờ Hyeon Chung gây bất ngờ trước Djokovic

22/01/2018 09:05 GMT+7

Tay vợt trẻ 21 tuổi Hyeon Chung (Hàn Quốc, hạng 58 thế giới) sẽ có cuộc đối đầu với cựu vô địch Novak Djokovic (Serbia, 14) ở vòng 4 Úc mở rộng và được dự đoán sẽ gây ra bất ngờ lớn vào lúc 15 giờ chiều nay.

Chung chính là tay vợt người châu Á đang thi đấu rất nổi bật ở làng banh nỉ thế giới hiện tại. Anh được giới chuyên môn và người hâm mộ để mắt đến vào cuối mùa giải năm ngoái khi tay vợt này đã bất ngờ giành chức vô địch tại giải NextGen ATP Finals dành cho 8 tay vợt trẻ xuất sắc ở độ tuổi 21. Điểm mạnh của tay vợt người Hàn Quốc này chính là một tinh thần thi đấu rất tự tin, mạnh mẽ trước những tay vợt hàng đầu.

Djokovic đang có vấn đề về sức khỏe REUTERS

Trước đó ở vòng 3, Hyeon Chung đã xuất sắc lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-2 trước ứng cử viên của chức vô địch là Alexander Zverev (Đức, 4) sau khi bị dẫn trước 1-2. Với lối chơi rất bền bỉ của mình, chắc chắn Djokovic sẽ không thể có một trận đấu dễ dàng vào chiều nay. Trong lần gặp nhau trước đó cũng tại giải Úc mở rộng 2016, Djokovic đã từng thắng Hyeon Chung ở vòng đấu đầu tiên để rồi sau đó đoạt chức vô địch.

Federer sẽ có trãn đấu vòng 4 dễ dàng hơn REUTERS

Trước đó, đương kim vô địch Roger Federer (Thụy Sỹ, 2) sẽ có trận đấu gặp đối thủ không quá mạnh là Marton Fucsovics (Hungary, hạng 80 thế giới). Dominic Thiem (Áo, 5) gặp Tennys Sandgren (Mỹ, hạng 97 thế giới) và Toms Berdych (CH Czech, 19) gặp Fabio Fognini (Ý, 25) ở nội dung đơn nam.

Tay vợt trẻ Osaka đang rất hưng phấn REUTERS

Cũng trong ngày thi đấu này, hai tay vợt nữ khác của châu Á đang gây bất ngờ tại giải cũng sẽ có những trận đấu ở vòng 4. Tay vợt trẻ Naomi Osaka (Nhật Bản, hạng 68 thế giới) sẽ gặp Simona Halep (Romania, 1) và Su-Wei Hsieh (Đài Loan, hạng 88 thế giới) gặp Angelique Kerber (Đức, 21). 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.