Đối thủ bỏ cuộc, Djokovic và Federer đi tiếp vào vòng 2 Wimbledon

05/07/2017 08:15 GMT+7

Bất ngờ đã không xảy ra ở ngày thi đấu thứ 2 của giải Wimbledon 2017 diễn ra vào tối qua (4.7, giờ VN) khi các hạt giống đều dễ dàng có được chiến thắng để đi tiếp.

Trên sân trung tâm, những khán giả đã chờ đợi những bất ngờ từ những trận đấu có mặt của Novak Djokovic (Serbia, 2) và Roger Federer (Thụy Sĩ, 3). Nhưng cả hai tay vợt này đã có chiến thắng không thể dễ dàng hơn khi đối thủ đều đã bỏ cuộc do chấn thương. Đối thủ của Djokovic trong vòng đấu này là Martin Klizan (Slovakia, hạng 47 thế giới) đã bỏ cuộc do chấn thương khi điểm số đang là 6/3 và 2/0 nghiêng về Djokovic.

Trong khi đó, ở trận đấu tiếp theo đã xảy ra sự trùng hợp khá thú vị khi Alexandr Dolgopolov (Ukraine, hạng 84 thế giới) cũng buộc phải dừng trận đấu với Federer khi điểm số đang là 6/3, 3/0 cho tay vợt người Thụy Sỹ. Trong một trận đấu khác, cựu vô địch Mỹ mở rộng Juan Del Potro (Argentina, 29) đã rất vất vả để vượt qua Thanasi Kokkinakis (Úc, hạng 486 thế giới) với tỷ số 3-1.

Del Potro vất vả vượt qua tay vợt hạng 486 thế giới AFP

Tay vợt kỳ cựu David Ferrer (Tây Ban Nha, hạng 39 thế giới) cũng tạo ra bất ngờ khi giành được chiến thắng 3-1 trước hạt giống số 22 Richard Gasquet (Pháp). Cùng có được chiến thắng để vượt qua vòng đấu này còn có Milos Raonic (Canada, 6), Dominic Thiem, (Áo, 8), Tomas Berdych (CH Czech, 11), Grigor Dimitrov (Bungaria, 13) hay Gael Monfils (Pháp, 15)...

Ở nội dung đơn, tay vợt nữ số 1 thế giới Angelique Kerber (Đức) vẫn khiến người hâm mộ lo lắng khi cô vẫn chưa có được phong độ tốt nhất của mình và chật vật để đánh bại tay vợt thấp hơn rất nhiều là Irina Falconi (Mỹ, hạng 247 thế giới) trong hai ván đều với điểm số 6/4.

Kerber vẫn chưa tạo ra sự an tâm cho người hâm mộ AFP

Những tay vợt hàng đầu khác như Karolina Pliskova (CH Czech, 3), Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 5), Svetlana Kuznetsova (Nga, 7), Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 9) hay Garbine Muguruza (tây Ban Nha, 14) đều có được chiến thắng dễ dàng để đi tiếp vào vòng 2.

Tối nay, những trận đấu của vòng 2 sẽ được bắt đầu với những cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ có bất ngờ khi Andy Murray (Anh, 1) sẽ gặp tay vợt có lối chơi rất ngẫu hứng là Dustin Brown (Đức, hạng 97 thế giới), người đã từng đánh bại Rafael Nadal ở vòng 2 giải đấu này năm 2015. Hạt giống số 9 Kei Nishikori (Nhật Bản) cũng cần phải cảnh giác trước Sergiy Stakhovsky (Ukraine, hạng 122 thế giới). Bởi tay vợt này đã từng gây cú sốc khi đánh bại Federer ở vòng 2 của giải đấu này năm 2013.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.