HLV của tay vợt số 1 Hà Lan bị bắt vì liên quan đến vụ giết người

26/03/2016 09:16 GMT+7

Quần vợt thế giới vừa chấn động khi hay tin HLV của tay vợt nam số 1 Hà Lan Robin Haase bị bắt vì liên quan đến vụ án giết một triệu phú đồng hương.

Quần vợt thế giới vừa chấn động khi hay tin HLV của tay vợt nam số 1 Hà Lan Robin Haase bị bắt vì liên quan đến vụ án giết một triệu phú đồng hương.

Tay vợt Robin Haase và quần vợt thế giới bị sốc khi hay tin vụ giết người - Ảnh: AFP

Theo tờ The Telegraph, trong hơn 1 tuần qua, sự hoài nghi về HLV Mark de Jong (29 tuổi) bị nghi giết người đã loan truyền xung quanh giải đấu Miami Open (Mỹ), nơi mà Haase bất ngờ rút lui với lý do chấn thương đầu gối. Nạn nhân là triệu phú người Hà Lan Koen Everink (42 tuổi), người bị đâm chết tại nhà riêng ở Utrecht và thi thể được phát hiện bởi con gái vào ngày 4.3.

Điều tra ban đầu cho hay Mark de Jong được xác nhận xuất hiện tại nhà ông triệu phú vào đêm 3.3 và được cho là người cuối cùng nhìn thấy ông Everink còn sống. Vì vậy, ngay sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Schiphol, Amsterdam (Hà Lan) hôm 24.3, HLV Mark de Jong đã bị cảnh sát bắt giữ để lấy lời khai.

“Tôi thực sự bị sốc và không thể nói được điều gì vào lúc này”, tay vợt 28 tuổi Haase nói với tạp chí Quote.

HLV Mark de Jong (phải) bị bắt vì liên quan đến vụ giết người - Ảnh: AFP

HLV Mark de Jong từng huấn luyện cho 4 tay vợt Hà Lan và đã làm việc với Haase trong 2 năm qua. Trong sự nghiệp của mình, Haase từng giành 2 danh hiệu ATP World Tour và hiện đang xếp ở vị trí 58 thế giới.

Thông tin trên không những gây sốc cho làng quần vợt Hà Lan mà còn gây chấn động quần vợt thế giới. Trong khi đó, bản thân của doanh nhân Everink cùng từng không ít lần dính đến các vụ bạo lực, trong đó gần nhất là vụ ẩu đả với nhà cựu vô địch Kick-boxing hạng nặng Badr Hari tại một lễ hội khiêu vũ ở Amsterdam. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.