Hoàng Nam hết lời khen ngợi Hoàng Thiên

06/03/2016 09:51 GMT+7

Tài năng số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam cho rằng chiến thắng ở trận đôi hôm nay trước Indonesia có công rất lớn của đàn anh Nguyễn Hoàng Thiên.

Tài năng số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam cho rằng chiến thắng ở trận đôi hôm nay trước Indonesia có công rất lớn của đàn anh Nguyễn Hoàng Thiên.

Hoàng Thiên có một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp - Ảnh: Hoàng Quỳnh

“Hôm nay anh Hoàng Thiên đánh rất hay, phòng thủ tốt mà tấn công cũng hiệu quả. Lần đầu tiên tôi thấy anh Thiên chơi hay như vậy. Nhờ đó tôi cũng tự tin lên nhiều”, Lý Hoàng Nam cho biết.

Đúng là ở trận đôi này, điều ban huấn luyện lo nhất ở khả năng của Nguyễn Hoàng Thiên vốn chưa tốt trong thời gian qua. Nỗi lo tan biết khi Hoàng Thiên nhập cuộc trận đấu đầy tự tin. Thậm chí có nhiều  thời điểm anh liên tục tung ra cú đánh chuẩn xác cứu thua cho Hoàng Nam. “Tôi và Nam chơi khá ăn ý, người này cố gắng động viên người kia, nhất là trong thời điểm khó khăn. Tôi hài lòng về những gì mình và Nam thể hiện trong chiến thắng hôm nay”, Nguyễn Hoàng Thiên chia sẻ.

Hoàng Thiên vui mừng tột độ sau chiến thắng - Ảnh: Hoàng Quỳnh

Một trận đấu rất xuất sắc của Hoàng Thiên nhưng tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam cũng thổ lộ có thời điểm khi đối thủ gia tăng áp lực, Hoàng Thiên có dấu hiệu tâm lý nên thi đấu chùng xuống. Những lúc đó Hoàng Nam phải liên tục trấn an tinh thần cho đàn anh.

Hoàng Thiên bị căng cơ sau trận đấu - Ảnh: Hoàng Quỳnh 

Một chiến thắng đẹp mắt và đầy cảm xúc của Hoàng Nam và Hoàng Thiên cho quần vợt Việt Nam. Niềm vui sẽ trọn vẹn nếu hôm nay Hoàng Nam giành thắng lợi trước Rungkat giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc. Trường hợp xấu Hoàng Nam thua, Nguyễn Hoàng Thiên phải thi đấu trận đơn thứ 5 quyết định. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.