Pháp mở rộng 2017: Bị cấm thi đấu vì hôn bậy

01/06/2017 08:10 GMT+7

Một sự kiện hy hữu đã xảy ra khi tay vợt của nước chủ nhà Maxime Hamou bị cấm thi đấu không xác định thời hạn ở giải quần vợt Roland Garros - Pháp mở rộng, vì tội dám hôn bậy một nữ nhà báo.

Sau khi để thua trong trận đấu ở vòng 1 trước tay vợt người Uruguay Pablo Cuevas (hạng 22 thế giới) với tỷ số 0-3 (3/6, 2/6, 4/6), tay vợt 21 tuổi của nước chủ nhà Hamou đã nhận được lời đề nghị phỏng vấn từ cô phóng viên xinh đẹp Maly Thomas của kênh truyền hình Eurosport. Nhưng thay vì trả lời câu hỏi của nhà báo này, Hamou bất ngờ kéo Maly đến gần mình và hôn vào má cô. Maly Thomas đẩy Hamou ra nhưng tay vợt này vẫn cố hôn cô.
Trước hành động khiếm nhã của Hamou, kênh truyền hình Eurosport đã gửi thông cáo báo chí: “Hamou đã thể hiện tư cách tồi tệ. Điều này không thể chấp nhận được và Eurosport sẽ làm rõ vấn đề này. Maly là một nhà báo có uy tín, đạo đức và chúng tôi chờ lời xin lỗi của Hamou”. Trong khi đó, Maly tức giận nói với tờ Huffington Post: “Nếu không phải là buổi ghi hình, tôi đã đấm vào mặt anh ta”. Ngay sau đó, Hamou đã xin lỗi Maly trên L'Equipe: “Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới Maly Thomas nếu cô ấy cảm thấy bị tổn thương hoặc bị sốc bởi thái độ của tôi trong cuộc phỏng vấn của cô”.
Trước hành động quá lố của Hamou, Liên đoàn Quần vợt Pháp nhanh chóng đưa ra quyết định cấm tay vợt này thi đấu tại Pháp mở rộng và sẽ có hình thức kỷ luật nặng hơn trong những ngày tới. Trước đó vài ngày, Hamou bị cảnh cáo về hành vi la hét và phản đối trọng tài trong một trận đấu ở vòng loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.