Vietnam Open 2017: Chờ màn ra mắt của nhà vô địch đôi nam trẻ Wimbledon

25/10/2017 14:48 GMT+7

19 giờ hôm nay tại CLB quần vợt Lan Anh (TP.HCM), nhà vô địch đôi nam trẻ Wimbledon 2015 Lý Hoàng Nam/Sumit Nagal (Ấn Độ) tái xuất ở vòng 1 nội dung đôi nam giải quần vợt nhà nghề Hưng Thịnh Challenger Vietnam Open.

Kể từ sau ngôi vô địch lịch sử, Hoàng Nam chưa tái hợp với bạn đánh đôi nhưng vẫn theo dõi bước tiến của nhau. Cả 2 tay vợt cùng sinh năm 1997 đều tiến bộ nhưng tập trung sự nghiệp vào nội dung đơn nam. Nếu như Hoàng Nam từng áp sát tốp 400 ATP thì Sumit Nagal còn khởi sắc hơn khi sát tốp 250 ATP.

Lý Hoàng Nam đi tìm chiến thắng đầu tay trên sân nhà Độc Lập

Khá bất ngờ khi Hoàng Nam cho biết anh với Nagal chỉ tập với nhau 1 buổi trước khi tranh tài ở giải Vietnam Open lần này. Nhưng cũng dễ hiểu bởi cả Hoàng Nam lẫn Nagal đều phát triển sự nghiệp đánh đơn, khó đòi hỏi sự ăn ý cho nội dung đôi chỉ trong vài buổi tập.

Sumit Nagal lần đầu tái hợp Hoàng Nam kể từ sau danh hiệu vô địch đôi nam trẻ Wimbledon 2015 Độc Lập

Những ai theo dõi Hoàng Nam cùng Nagal tranh tài ở giải đôi nam trẻ Wimbledon cũng như bước tiến của 2 tay vợt dễ nhận thất tay vợt số 1 Việt Nam mạnh ở khả năng đánh cuối sân trong khi tay vợt đến từ Ấn Độ chơi lưới rất cừ nhờ nhanh nhạy, kỹ thuật tốt.

Đối thủ của Hoàng Nam/Sumit Nagal ở vòng 1 đôi nam Ti Chen (Đài Loan)/Max Purcell (Úc) được đánh giá mạnh hơn nhưng người hâm mộ vẫn chờ khả năng thi đấu bùng nổ của nhà vô địch đôi nam trẻ Wimbledon 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.