120 tay golf so gậy tại Đà Lạt

09/06/2016 18:47 GMT+7

Giải golf vô địch nghiệp dư quốc gia mở rộng hứa hẹn hấp dẫn với màn so tàu của 120 tay golf trong nước lẫn quốc tế diễn ra từ ngày 23.6 đến 26.6 tại sân golf Sacom Tuyền Lâm (Đà Lạt).

Ở buổi công bố giải diễn ra hôm nay tại TP.HCM, Phó tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) Trần Duy Cảnh khẳng định giải năm nay được tổ chức quy củ, hoành tráng, thu hút sự quan tâm tranh tài của rất nhiều tay golf mạnh nên hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Trong khi đó chủ tịch VGA Lê Kiên Thành tin tưởng thành công của giải đấu sẽ là cú hích giúp golf phát tiển mạnh mẽ hơn hòng tìm kiếm những tài năng đại diện cho golf Việt Nam tranh tài ở các giải quốc tế.

tin liên quan

Golf càng chơi càng ghiền
Chơi golf đang được xem là môn thể thao thích hợp với nhiều lứa tuổi, không chỉ rèn luyện về sức khỏe mà còn cả ý chí, tinh thần.

Giải năm nay được chia làm 2 bảng đấu gồm nghiệp dư mở rộng và chuyên nghiệp quốc gia. Ở Việt Nam hiện tại chỉ có 2 tay golf chuyên nghiệp thực thụ là Nguyễn Thái Dương và Trần Lê Duy Nhất, do đó bảng đấu chuyên nghiệp quốc gia sẽ có các tay golf chuyên nghiệp nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

Bên cạnh đó ban tổ chức cũng cho phép 1 số tay golf Việt Nam vốn chưa đủ điều kiện chuyện nghiệp tham dự giải nhằm giúp họ có điều kiện thi đấu.Đây cũng là bảng đấu mà ban tổ chức treo giải thưởng 20 triệu đồng cho danh hiệu vô địch trong tổng số 60 triệu đồng tiền thưởng.

Trong khi đó bảng đấu nghiệp dư mở rộng có sự tham dự của nhiều  tay golf đến từ các nước trong khu vực Thái Lan, Philippines, Malaysia…nhưng theo qui định quốc tế những bảng đấu nghiệp dư sẽ không có tiền thưởng, BTC chỉ trao chứng nhận thành tích, Cúp lưu niệm. Đây thực sự là bảng đấu nhằm giúp các tay golf trui rèn khả năng của mình trong quá trình tích lũy kinh nghiệm thi đấu nhằm chuẩn bị bước vào con đường chơi golf nhà nghề. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.