Đội bóng của 'bà bầu' Tracy Thư Lương vào chung kết VBA

13/11/2017 08:54 GMT+7

Giành chiến thắng thuyết phục trước Hanoi Buffaloes ở bán kết lượt về diễn ra ngày 12.11, CLB Thanglong Warriors của 'bà bầu' Tracy Thư Lương xuất sắc vào chung kết giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA).

Đông đảo người hâm mộ đến sân Nhà thi đấu trường Đại học Bách khoa Hà Nội cổ vũ cho Hanoi Buffaloes tái đấu với các “chiến binh” Thanglong Warriors. Tuy nhiên các cầu thủ Hanoi Buffaloes không thể mang niềm vui về cho khán giả nhà khi thất thủ với điểm số chung cuộc 58-69, để tấm vé vào chung kết vào tay đối thủ.

Cầu thủ Việt kiều Justin Young (12, áo trắng) tỏa sáng trong màu áo Thanglong Warriors trong trận bán kết lượt về với Hanoi Buffaloes VBA

Đó là chiến thắng thuyết phục của Thanglong Warriors bởi sự xuất sắc của Jaywuan Hill, Justin Young, Tô Quang Trung giúp đội này chơi lấn lướt trước đội hình Hanoi Buffaloes không đồng đều các vị trí.

Kết thúc hiệp 1, Thanglong Warriors đã tạo cách biệt điểm số 31-9 và duy trì lợi thế dẫn điểm 44-29 khi hiệp 2 khép lại. Hiệp đấu thứ 3 ghi nhận nỗ lực của các cầu thủ Hanoi Buffaloes giúp họ rút ngắn điểm số xuống chỉ còn thua 8 điểm (44-52) so với Thanglong Warriors. Tuy nhiên đó là những gì các cầu thủ chủ nhà làm được bởi Thanglong Warriors kịp điều chỉnh để kiểm soát trận đấu, giành chiến thắng chung cuộc.

cỗ máy ghi điểm Jaywuan Hill của tân binh Thanglong Warriors VBA

Chiến thắng này được toàn đội Thanglong Warriors tặng cho đồng đội Xuân Quốc, người từng chơi rất hay nhưng không may bị chấn thương phải phẫu thuật và ngồi ngoài. Tân binh Thanglong Warriors cho thấy tinh thần đoàn kết, vì đồng đội là chìa khóa mang về thành công cho họ tại VBA mùa này.

"Bà bầu" Tracy Thư Lương (bên phải) cùng bạn bè đến sân cổ vũ cho Thanglong Warriors VBA

Đối thủ của Thanglong Warriors ở chung kết là Cantho Catfish. Vòng chung kết sẽ thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách 5 thắng 3. Với ngôi vô địch vòng bảng, Thanglong Warriors được quyền đấu trận mở màn ngày 19.11 trên sân nhà và nếu chung kết phải đấu trận thứ 5 quyết định, Thanglong Warriors cũng được đấu ở sân nhà. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.