Đồng đội Vovinam vất vả mặc áo đấu cho 'người khổng lồ' 2m15

14/04/2016 20:07 GMT+7

16 giờ chiều nay, 14.4, Trần Ngọc Tú, 2m15, VĐV cao nhất Việt Nam đã tới sân bay Tân Sơn Nhất, đón anh là Trần Ngọc Nam, thành viên trụ cột của gia đình Vovinam TP.HCM với HCB thế giới.

16 giờ chiều nay, 14.4, Trần Ngọc Tú, 2m15, VĐV cao nhất Việt Nam đã tới sân bay Tân Sơn Nhất, đón anh là Trần Ngọc Nam, thành viên trụ cột của gia đình Vovinam TP.HCM với HCB thế giới.

dong-doi-Vovinam-vat-va-mac-ao-dau-cho-nguoi-khong-lo-2m15Ông Nguyễn Bình Định và "người khổng lồ" 2m15 - Ảnh: Thiên Hà
Trần Ngọc Tú được đưa về nhà riêng của ông Nguyễn Bình Định, Phó tổng thư ký Liên đoàn Vovinam Đông Nam Á, Phó tổng thư ký - Chánh văn phòng Liên đoàn Vovinam Việt Nam, người trực tiếp mời Trần Ngọc Tú về bộ môn này.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Bình Định cho hay, hôm nay Tú được chào đón tại gia đình ông như một người thân thiết trong gia đình. 16 giờ chiều mai, Tú sẽ cùng một số của Vovinam TP.HCM di chuyển xuống An Giang để cùng quan sát, học hỏi các VĐV đang thi đấu giải Vovinam toàn quốc đang diễn ra.
“Khi trở lại TP.HCM, Trần Ngọc Tú sẽ ở cùng nhà với một cựu VĐV đang là thư ký Liên đoàn Vovinam, đồng thời đang dạy học Vovinam tại một số trường học. Người này sẽ lo ăn uống cho Tú và hướng dẫn cho Tú các kỹ năng về Vovinam ban đầu”, ông Định nói.
Có một chi tiết khá thú vị trong buổi gặp gỡ đầu tiên giữa người khổng lồ 2m15 và Phó tổng thư ký Liên đoàn Vovinam Đông Nam Á, đó là ông Nguyễn Bình Định đã may sẵn sàng cho Tú một bộ quần áo thi đấu, ghi tên Trần Ngọc Tú, đúng với chiều cao và cân nặng của VĐV 18 tuổi. Tuy nhiên, các đồng đội Vovinam TP.HCM đã rất khó khăn khi phải kiễng chân đến toát mồ hôi mới mặc giúp xong cho Tú bộ đồ này.
dong-doi-Vovinam-vat-va-mac-ao-dau-cho-nguoi-khong-lo-2m15Các đồng đội Vovinam rất khó khăn để mặc quần áo cho Tú - Ảnh: Thiên Hàdong-doi-Vovinam-vat-va-mac-ao-dau-cho-nguoi-khong-lo-2m15Nhiều người cùng giúp sức để Tú mặc được bộ võ phục - Ảnh: Thiên Hàdong-doi-Vovinam-vat-va-mac-ao-dau-cho-nguoi-khong-lo-2m15Ông Nguyễn Bình Định (trái) đón Tú tại nhà riêng - Ảnh: Thiên Hàdong-doi-Vovinam-vat-va-mac-ao-dau-cho-nguoi-khong-lo-2m15
dong-doi-Vovinam-vat-va-mac-ao-dau-cho-nguoi-khong-lo-2m15Tú trở thành thành viên mới của ngôi nhà Vovinam TP.HCM bắt đầu từ hôm nay, 14.4 - Ảnh: Thiên Hà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.