Giấc mơ săn lon vàng Coca-Cola: Bí kíp giúp bạn thành công

12/07/2018 15:40 GMT+7

Hòa chung không khí cuồng nhiệt trước trận chung kết của Giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - World Cup 2018, cuộc săn vàng 'Hứng khởi cùng FIFA World Cup' của Coca-Cola cũng bước vào chặng cuối trước khi kết thúc vào ngày 12.8.2018.

Không khí săn vàng vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà càng “nóng” hơn khi giải thưởng danh giá nhất - 11 lon vàng 71 chỉ vẫn đang chờ gọi tên những chủ nhân đầu tiên.
Hàng ngàn giải thưởng lớn nhỏ đã về tay người chơi, nhưng khi giải thưởng cao nhất còn chưa có chủ, thì cư dân mạng và cộng đồng fans trái bóng tròn vẫn rần rần truyền tai nhau 2 “kim chỉ nam” cực xịn để thành công với giấc mơ săn vàng cùng Coca-Cola.
Coca-Cola cực kỳ “hào phóng” với hẳn 11 giải nhất, tổng trị giá lên tới 2,5 tỉ đồng mà cách chơi thì không thể đơn giản hơn. Chỉ một cái bật -“Giật” ngay quà siêu “khủng”
Coca-Cola cực kỳ “hào phóng” với hẳn 11 giải nhất, tổng trị giá lên tới 2,5 tỉ đồng mà cách chơi thì không thể đơn giản hơn. Chỉ một cái bật - “Giật” ngay quà siêu “khủng”
Tìm kiếm đồng minh, lập hội săn vàng
Xem bóng đá phải “có cạ có kèo” thì khi săn lon vàng Coca-Cola phải có hội có bè với nhau, nhất là khi khui càng nhiều thì cơ hội trúng càng cao. Cũng có không ít hội bạn bè, hội fans “cuồng trái bóng” đã cùng nhau rinh cực nhiều quà, thì bạn còn chần chừ gì mà không thực hành ngay bí kíp này với hội bạn thân của mình? Bởi “Cần cù bù… ăn may đó”!
Hãy nhớ: Thời gian cũng là vàng
Với cơn sốt nhà nhà khui lon, người người khui lon thì cơ hội trở thành chủ nhân lon vàng có thể bay đi từng phút từng giờ. Quyết tâm lập hội nhóm thôi chưa đủ mà còn cần sát sao với thời gian nữa đó. Chỉ còn 1 tháng nữa là thời hạn tham gia đổi thưởng sẽ kết thúc nên hãy tranh thủ thời gian, nhanh chân nhanh tay chớp thời cơ rinh quà về nhé.
11 lon vàng trị giá hơn 227 triệu đồng/lon cùng hàng ngàn trái bóng Coca-Cola FIFA World Cup và lon Việt Nam phiên bản giới hạn đang chờ. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.