Manny Pacquiao nhờ người dùng Twitter chọn đối thủ

13/02/2017 20:10 GMT+7

Võ sĩ quyền anh danh tiếng người Philippines, Manny Pacquiao vừa có cách chọn đối thủ sắp tới để bảo vệ danh hiệu vô địch thế giới hạng bán trung khá lạ đời là nhờ người dùng mạng xã hội Twitter chọn dùm.

Pacquiao hiện đang giữ đai vô địch hạng bán trung WBO (tổ chức quyền anh thế giới). Võ sĩ kỳ cựu này cũng đã có lịch thượng đài vào ngày 23.4 tới gặp võ sĩ Jeff Horn (Úc) tại TP.Brisbane.

Tuy nhiên, Pacquiao rất tự tin khả năng chiến thắng của mình vì đối thủ Horn quá yếu. Giới chuyên môn cũng đánh giá, trận đấu này giống như một cữ tập dợt của Pacquiao để chuẩn bị cho một trận thượng đài nữa trong năm nay.

Mặc dù vậy, khả năng Pacquiao tái đấu với đối thủ truyền kiếp Floyd Mayweather hay võ sĩ UFC Conor McGregor rất thấp. Vì vậy, Pacquiao đã chọn giải pháp khá lạ đời là lên mạng xã hội Twitter nhờ người dùng đang theo dõi tài khoản chính thức của mình chọn giúp đối thủ. Tài khoản Twitter của Pacquiao hiện có trên 100.000 người theo dõi.

Có 4 lựa chọn để người dùng Twitter chọn giúp đối thủ cho Pacquiao là 2 võ sĩ nổi tiếng người Anh, Amir Khan hoặc Kell Brook, hay tái đấu với võ sĩ Horn hoặc là gặp võ sĩ người Mỹ, Terence Crawford.

Chỉ trong vòng có 9 giờ đã có hơn 15.000 người tham gia chọn đối thủ cho Pacquiao, và có đến 47% chọn võ sĩ Amir Khan.

Dự định trận đấu sắp tới của Pacquiao được tổ chức ở UAE vào tháng 11 năm nay.

Pacquiao hiện 38 tuổi, là nhà vô địch thế giới 6 hạng cân khác nhau. Pacquiao giải nghệ hồi tháng 4 năm ngoái, nhưng vài tháng sau đó trở lại thượng đài và hạ đối thủ Jessie Vargas để đoạt chức vô địch bán trung WBO. Pacquiao thượng đài tổng cộng đến nay 67 trận, thắng 59 trận và thua 6 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.