Nhà vô địch SEA Games Lê Trọng Hinh bị tai nạn giao thông: 'Tôi đã ổn'

13/02/2017 14:02 GMT+7

Trao đổi với thethao.thanhnien.vn trưa nay, 13.2, nhà vô địch SEA Games Lê Trọng Hinh cho biết anh đã ổn sau tai nạn giao thông.

Lê Trọng Hinh cho hay, vụ tai nạn xảy ra từ ngày 18.12.2016, trên đường Lê Trọng Hinh di chuyển từ Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Nhổn tới Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh, xe máy của anh va chạm với một ô tô. Vụ tai nạn khiến Hinh bị thương ở chân, phải điều trị tại bệnh viện.
Hiện tại, Lê Trọng Hinh đã ra viện, anh đang trong quá trình tập phục hồi chức năng.
Nguy cơ rất cao là Lê Trọng Hinh bị vắng mặt ở SEA Games 2017 Khả Hòa
“Tôi khỏe và hiện tại đang tập nhẹ nhàng để phục hồi chức năng. Tuy nhiên, tôi chưa tập nặng để thi đấu được”, Lê Trọng Hinh cho biết thêm.
Hiện tại, khả năng Lê Trọng Hinh có thể tham gia SEA Games 2017 (diễn ra tháng 8 năm nay tại Malaysia) vẫn còn để ngỏ.
Năm 2015, tại SEA Games lần đầu tiên được tham gia tại Singapore, Lê Trọng Hinh khi đó mới 19 tuổi đã giành tấm HCV mang tính lịch sử cho điền kinh Việt Nam nội dung 200 m nam. Trước đó, ở nội dung này, trong đấu trường khu vực, điền kinh Việt Nam chưa có VĐV nào giành thành tích cao nhất này.
Lê Trọng Hinh sinh năm 1996 tại Thanh Hóa. Sau các thành tích liên tiếp ở các giải trẻ, anh được HLV Nguyễn Trọng Hổ chọn vào đội tuyển điền kinh quốc gia năm 2012 và không phụ lòng tin của các thầy khi luôn nỗ lực tập luyện và bứt phá.
Tai nạn giao thông ám ảnh nhiều tài năng thể thao Việt Nam
Nhiều VĐV Việt Nam từng gặp nỗi ám ảnh mang tên tai nạn giao thông.
Thần đồng bóng đá Phạm Văn Quyến từng bị tai nạn xe máy hồi mùng 3 tết năm 2010 và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.
Nữ hoàng điền kinh Trương Thanh Hằng từng bị xe máy tông hồi năm 2012 khi trên đường tập chạy tại thành phố Đà Nẵng. Vụ tai nạn khiến Trương Thanh Hằng bị gãy chân, mất nửa năm trời để bình phục.
Năm 2015, cựu nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Bích Hường bị tai nạn giao thông trước tết Nguyên đán, khiến người phụ nữ phải nằm bất động một thời gian dài, chân trái tê liệt, teo dần, mất hết cảm giác. Nhờ sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, cựu VĐV có hoàn cảnh khó khăn như Vũ Thị Bích Hường được ủng hộ tiền để được điều trị kịp thời.
Ngày 17.4.2016, bóng đá Việt Nam vĩnh viễn chia tay cầu thủ Trần Phước Thọ vì tai nạn xe máy.
Trước đó, năm 2013, cựu VĐV bơi lội Trần Xuân Hiền cũng tử nạn vì tai nạn giao thông khi trên đường mưu sinh nuôi sống gia đình tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.