Võ sĩ gốc Việt Martin Nguyen thiết lập cuộc đấu ‘bom tấn’

09/06/2018 10:10 GMT+7

Nhà tổ chức đấu trường võ thuật đối kháng hàng đầu châu Á (One Championship) vừa công bố một số cuộc đấu “bom tấn” hạng gà thuộc sự kiện “One: Reign Of Kings” diễn ra tại Philippines. Trong đó võ sĩ người Úc gốc Việt Martin Nguyen sẽ đứng trước cơ hội trở thành võ sĩ đoạt 3 đai vô địch các hạng cân khác nhau.

Theo trang onefc.com, sự kiện trên sẽ diễn ra vào ngày 27.7 tại Mall of Asia Arena ở Manila (Philippines). Tại sự kiện này, Martin Nguyen sẽ đụng độ với võ sĩ chủ nhà Kevin Laker Belingon và được xếp là cuộc đấu chính. Hiện tại, võ sĩ 29 tuổi gốc Việt đang nắm giữ 2 đai vô địch lượng nhẹ và hạng lông thế giới. Hồi tháng 3, Martin Nguyen đã bỏ lỡ cơ hội lịch sử trở thành võ sĩ đầu tiên sở hữu 3 đai vô địch các hạng cân khác nhau khi thua bằng tính điểm trước nhà vô địch hạng gà Bibiano Fernandes.

tin liên quan

Hạ 'kẻ hủy diệt', Martin Nguyen tiếp tục hướng đến chiến tích lịch sử

Võ sĩ người Úc gốc Việt Martin Nguyen đã bảo vệ thành công đai vô địch võ thuật hỗn hợp (MMA) hạng lông thế giới sau khi thắng kẻ thách thức Christian Lee bằng tính điểm sau 5 hiệp đấu trong sự kiện Unstoppable Dreams tại Singapore diễn ra đêm qua (18.5, giờ VN), thuộc đấu trường võ thuật đối kháng số 1 châu Á (ONE Championship).

Sau khi bảo vệ thành công đai vô địch hạng lông hồi tháng 5, “The Situ-Asian” (biệt danh của Martin Nguyen) một lần nữa đứng trước cơ hội làm nên chiến tích nếu đánh bại Belingon. Trước đó, Martin Nguyen đã bày tỏ việc muốn giáp mặt với Belingon do Fernandes không thể thượng đài vì chấn thương. “Bibiano (Fernandes) nên xem trận đấu này. Anh ấy biết ai là người thách thức chính đáng. Đó là tôi hoặc Kevin (Belingon) và tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để hoàn thành mục tiêu. Đây là một trận đấu thân thiện với fan giữa hai con quái vật hung dữ và tôi không thể chờ đợi để khóa sừng với Kevin”, Martin Nguyen tuyên bố. Hiện tại, võ sĩ gốc Việt đang có thành tích 11 trận thắng, 2 thua.
Kevin Laker Belingon (trái) được đánh giá là một đói thủ đầy thách thức cho Martin Nguyen CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi đó, Belingon (người đang có thành tích 18 trận thắng, 5 thua) vốn một “sản phẩm” của lò võ thuật nổi tiếng của Philippines là Lakay. “The Silencer” (biệt danh của Belingon) cũng được đánh giá “kẻ tám lạng, người nửa cân” trong cuộc đấu với Martin Nguyen cho chiếc đai hạng gà. Võ sĩ 30 tuổi vừa làm phấn khích những người hâm mộ Philippines với màn hạ knock out Andrew Leone bằng cú đá xoáy tuyệt đẹp trong cuộc đấu hồi tháng trước. Belingon tuyên bố đầy tự tin: “Là một trong những võ sĩ hạng gà hàng đầu trong ONE Championship, tôi sẵn sàng để hạ bất kỳ đối thủ nào. Tôi không quan trọng đối thủ là ai. Nhưng thực tế, tôi rất vinh dự khi được gặp Martin Nguyen. Nếu tôi có thể đánh bại Martin, nó sẽ là một chiến thắng lớn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.