Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định Croatia - Đan Mạch World Cup 2018

01/07/2018 10:24 GMT+7

Đội tuyển Croatia gặp Đan Mạch lúc 1 giờ, 2.7, tại vòng 1/8 World Cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của trận này.

 
THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN 
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ
Trận Chấp Tổng bàn thắng
Nga vs Tây Ban Nha 1 2-2.5
Croatia vs Đan Mạch 0.5 2
Với những ngôi sao dày dạn kinh nghiệm như các tiền vệ Luka Modric, Ivan Rakitic, Ivan Perisic, trung vệ Dejan Lovren, tiền đạo Mario Mandzukic và một thế hệ trẻ tài năng Ante Rebic, Mateo Kovacic, Croatia đang cho thấy họ là một tập thể đầy sức mạnh.
Không chỉ đá thiên về kỹ thuật, họ còn biết thích nghi với các lối chơi khác nhau để đưa ra đối sách phù hợp như thắng Nigeria bằng lối đá kiểm soát bóng đẹp mắt, thắng Iceland bằng cách đá chặt chẽ và khóa chặt Messi hạ gục Argentina bằng tốc độ, sự lên xuống nhịp nhàng, công thủ toàn diện. Vì vậy, dễ hiểu vì sao sau màn trình diễn ở vòng bảng, Croatia đang trở thành ứng viên sáng giá và có thể tái lập thành tích của “thế hệ vàng” từng giành hạng 3 tại World Cup 1998.
Để đối phó với sức mạnh của Croatia, HLV Age Hareide gây bất ngờ khi nói rằng Đan Mạch sẽ chơi ăn miếng trả miếng và sẵn sàng tấn công đáp trả đối thủ. Nhưng thật khó tin nếu đội bóng Bắc Âu này sẽ từ bỏ phong cách chơi thủ dày đặc quen thuộc, đôi lúc co cụm có phần “tiêu cực” để hạn chế tầm “sát thương” từ những đội có lối chơi tấn công mạnh mẽ như Croatia.
Nếu vô hiệu hóa được các chân sút Croatia để đưa trận đấu vào chấm 11 m thì Đan Mạch sẽ thành công về mặt tâm lý. Nhưng với tình trạng thể lực thường suy giảm trong hiệp 2, liệu Đan Mạch có đủ sức ngăn chặn và đứng vững trước những “cơn lốc” ào ạt, đa dạng từ mọi hướng của Croatia?
Đội hình dự kiến
Đan Mạch (4-2-3-1): Schmeichel - Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Larsen - Delaney, Schone - Braithwaite, Eriksen, Cornelius - Jorgensen.
Croatia (4-2-3-1): Danijel Subasic - Sime Vrsaljko, Ivan Strinic, Dejan Lovren, Domagoj Vida - Ivan Rakitic, Luka Modric - Andrej Kramaric, Ivan Perisic,  Ante Rebic - Mario Mandzukic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.