Fan háo hức khi Ai Cập có hai... Salah

05/05/2018 14:35 GMT+7

Fan của Liverpool và tuyển Ai Cập có lẽ đều từng mơ ước có hai phiên bản của Mohamed Salah. Điều mong muốn ấy đã... thành hiện thực vì đã xuất hiện người có ngoại hình cực kỳ giống chân sút ngôi sao của Liverpool.

Ahmed Bahaa - người đồng hương của Salah, có ngoại hình giống hệt với át chủ bài của Liverpool đang chuẩn bị để tỏa sáng cùng đội tuyển Ai Cập tại vòng chung kết World Cup mùa hè này ở Nga. Bahaa được đánh giá là người giống Salah nhất từ trước đến nay. Theo đài truyền hình Nga RT, Bahaa là một kỹ sư đang làm việc tại Giza (Ai Cập) nhưng nổi tiếng không kém gì một ngôi sao nhờ sự giống nhau đến kỳ lạ với Salah, chân sút 25 tuổi ghi được cho Liverpool 43 bàn thắng trên mọi mặt trận.
Ahmed Bahaa nổi như cồn vì có ngoại hình giống chân sút số 1 tuyển Ai Cập và Liverpool CHỤP MÀN HÌNH
Từ khi được phát hiện có ngoại hình giống nhau như anh em sinh đôi với Salah hồi năm 2016, Bahaa thậm chí đã nhiều lần được xuất hiện trên truyền hình Ai Cập. Nay khi Ai Cập đang nóng lên với cơn sốt World Cup và Liverpool có mặt ở chung kết Champions League nhờ những bàn thắng kỳ tích của Salah, thì Bahaa lại càng nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, Bahaa tiết lộ rằng trong lần hai người gặp nhau trước đây, Salah từng nói với anh rằng “chính Salah mới là người giống Bahaa, vì Bahaa… lớn tuổi hơn”.
Salah sẽ là nhân tố chủ chốt trong đội hình Ai Cập góp mặt ở vòng chung kết World Cup lần đầu tiên sau 28 năm. “Các Pharaon” sẽ phải đọ sức với chủ nhà Nga trong bảng A. Ai Cập sẽ khởi đầu hành trình World Cup của mình trong trận đấu với Uruguay trên sân Central Stadium ở Ekaterinburg ngày 15.6, một ngày sau trận khai mạc Nga - Ả Rập Xê Út trên sân Luzhniki ở Moscow.
Salah là niềm hy vọng của Ai Cập và Liverpool ở World Cup và chung kết Champions League năm nay AFP
Trước đó, Salah vừa đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắt nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017 - 2018 và đang được kỳ vọng là nhân tố then chốt của Liverpool trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid ngày 26.5 tới tại Kiev (Ukraine).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.