Nàng dê tiên tri dự đoán Nga đánh bại Uruguay để giữ ngôi đầu

25/06/2018 13:40 GMT+7

Zabiyaka - một nàng dê từ vườn thú Samara, đã dự đoán chủ nhà Nga sẽ đánh bại Uruguay trong trận lượt cuối bảng A diễn ra vào 21 giờ đêm nay (25.6, giờ VN).

Alyona Kireyeva - giám đốc vườn thú, tự tin cho biết: “Con dê đã dự đoán chiến thắng cho Nga. Chúng tôi tin kết quả đó vì cô ấy không bao giờ sai”. Theo hãng thông tấn TASS, cách thức dự đoán của dê Zabiyaka được thực hiện theo quy cách thông thường. Con dê sẽ chọn 1 trong 3 bát thức ăn gồm cà rốt, bắp cải và táo. Một bát gắn cờ Nga, một bát gắn cờ Uruguay và bát còn lại là kết quả hòa. Sau khi cuộc dự đoán được tiến hành, nàng dê đã chọn ăn thức ăn ở bát gắn cờ Nga, đồng nghĩa với việc đội chủ nhà sẽ đánh bại Uruguay.
Trước đó, nàng dê đã dự đoán chính xác Úc hòa Đan Mạch REUTERS
Dê Zabiyaka trước đó đã đoạt được chức vô địch trong cuộc thi tìm nhà tiên tri động vật dự đoán kết quả World Cup 2018 sau khi vượt qua các đối thủ sóc Simon, gà Isadora, cáo Richard, lạc đà Lexus, và trăn Murzik… Tất cả đều là thú cưng ở vườn thú Samara. Trong lần thể hiện khả năng tiên đoán của mình, nàng dê đã được tán thưởng khi dự đoán Úc hòa Đan Mạch (hòa 2-2) trong trận đấu lượt trận thứ 2 bảng C. Kết quả dự đoán của nàng dê trùng với mèo điếc Achilles, nhà tiên tri động vật chính thức được Nga chọn dự đoán các trận đấu ở World Cup 2018.
Trong khi đó, cặp đôi mèo Dolly và Gabby của kênh Ragdollicious Cats cũng đặt niềm tin chắc thắng về phía Uruguay. Theo đó, nhà tổ chức lần này đặt 3 chiếc thùng giấy trên sàn nhà và lần lượt chứa các tờ giấy in cờ Nga, cờ Uruguay và “kết quả hòa”. Sau bao ngày ở ẩn, mèo Dolly nhảy thẳng vào thùng có cờ Uruguay. Và dường như để chắc chắn hơn, mèo Gabby sau cũng nhảy vào theo. Điều này đồng nghĩa là đội bóng đến từ Nam Mỹ nắm chắc phần thắng trước chủ nhà Nga. Trước đó, cặp đội mèo hết sức nổi tiếng trong làng động vật tiên tri khi dự đoán đúng kết quả các trận đấu Brazil - Costa Rica, Đức - Thụy Điển và Nhật Bản - Senegal.
Cục diện bảng A đã ngã ngủ trước đó khi Nga và Uruguay đều có 2 chiến thắng để đoạt vé đi tiếp. Vì vậy, cuộc đấu giữa 2 đội này đêm nay sẽ chỉ tranh ngôi đầu bảng. Với hiệu số bàn thắng thua cao hơn (+7 so với +2), Nga chỉ cần 1 trận hòa sẽ giữ ngôi đầu, trong khi muốn soán ngôi chủ nhà Uruguay buộc phải thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.