Neymar nói gì sau thất bại ‘toàn tập’ ở World Cup 2018

08/07/2018 19:30 GMT+7

Một ngày sau khi bị Bỉ loại khỏi World Cup 2018, tiền đạo ngôi sao của tuyển Brazil là Neymar thú nhận rằng anh cảm thấy rất khó khăn khi quay trở lại thi đấu cho CLB Paris Saint-Germain (PSG).

[VIDEO] NGƯỜI ĐẸP VIỆT THAO THỨC VÌ NEYMAR 
Tiền đạo của PSG đã đến Nga như một trong những “nguồn sáng tiềm năng” nhất, nhưng anh đã không thể thắp sáng cho chính tiêu chuẩn cao của mình, để rồi phải ra về sớm với lời thừa nhận rằng trận thua Bỉ 1-2 ở tứ kết là “vực sâu nhất trong sự nghiệp bóng đá của mình”. Neymar viết trên trang Instagram của mình rằng: “Tôi có thể nói với các bạn rằng đó là thời điểm đau buồn nhất trong sự nghiệp của tôi. Đó là nỗi đau quá lớn vì chúng tôi biết rằng lý ra chúng tôi có thể đi xa hơn. Chúng tôi cũng đã biết mình phải làm gì để vào sâu hơn, để làm nên lịch sử… nhưng lại không phải là ở kỳ giải năm nay”.
Dấu ấn lớn nhất mà Neymar để lại World Cup 2018 là những pha... ăn vạ REUTERS
Neymar còn viết thêm: “Thật khó tìm được sức mạnh tinh thần để trở lại chơi bóng đá, nhưng tôi tin chắc rằng Thượng đế sẽ cho tôi sức mạnh cần thiết để đối mặt với bất kỳ chuyện gì đến với tôi. Rất hạnh phúc được là một phần của đội tuyển (Brazil), tôi tự hào về mọi người. Họ luôn nằm trong tâm trí cũng như trái tim của chúng tôi”.

tin liên quan

Người Bỉ cạn ly 100% mỗi lần Neymar… té ngã

Cổ động viên (CĐV) của tuyển Bỉ đã tổ chức một sự kiện “Nhậu” trên Facebook đầy hài hước nhằm chế nhạo hành vi Neymar của tuyển Brazil ăn vạ ở trận tứ kết hôm 7.7. Theo đó, cứ mỗi lần Neymar té ngã trên sân thì người tham dự sẽ cạn ly 100%.

Thật vậy, việc bị loại sau trận tứ kết World Cup 2018 với Bỉ ở Kazan, Brazil của HLV Tite đã chấm dứt cơ hội để đoạt danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 6 trong kỳ giải năm nay. Điều đáng buồn hơn, Neymar dù chơi khá tốt ở Nga nhưng dấu ấn mà chân sút 26 tuổi này để lại chính là những pha ăn vạ làm nổi sóng dư luận. Người hâm mộ đã kịch liệt chỉ trích Neymar sau hàng loạt pha đóng kịch ngã lăn xuống sân như thể sắp chết. Thậm chí, một số danh thủ còn đề nghị FIFA trừng phạt Neymar.
Theo nguồn tin báo giới Brazil, Neymar sẽ trở về Brazil để nghỉ ngơi trước khi quay lại Paris để bước vào mùa giải mới của Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.