Trọng tài Andres Cunha bắt chính trận bán kết Pháp - Bỉ

09/07/2018 19:05 GMT+7

LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa công bố trọng tài người Uruguay, ông Andres Cunha bắt chính trận bán kết 1 giữa Pháp và Bỉ diễn ra lúc 1 giờ rạng sáng ngày 11.7 (giờ VN) trên sân Krestovsky ở TP.Saint Petersburg.

Đây là trận đầu tiên ông Cunha bắt chính ở vòng knock-out, sau khi điều khiển 2 trận ở vòng bảng trong đó có cả 1 trận của Pháp thi đấu.

Cụ thể ông Cunha bắt chính trận Tây Ban Nha thắng Iran 1-0 và trận Pháp thắng Úc 2-1 xảy ra nhiều tranh cãi, nhất là các pha xem lại VAR (trợ lý trọng tài video).

Khi đó, ông Cunha xác định tình huống trung phong Griezmann bị phạm lỗi trong vòng cấm không rõ ràng dẫn tới quyết định thổi phạt đền 11m và giúp cầu thủ này ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

tin liên quan

Pháp 2-1 Úc: Tranh cãi sau bàn thắng của Pogba

Các bình luận viên của BBC Sport gồm cựu danh thủ tên tuổi như Phil Neville, Didier Drogba và nữ cầu thủ nổi tiếng Alex Scott đã tranh cãi quyết liệt quanh các quyết định của trọng tài Andres Cunha (Uruguay) trong trận Pháp thắng Úc 2-1 vào tối ngày 16.6.

Ngoài ra, việc ông Cunha bắt chính trận Pháp gặp Bỉ khiến báo chí Pháp đặt nghi vấn vì tuyển Pháp vừa loại Uruguay ở tứ kết.

Sự vụ này giống như trước trận Pháp thắng Uruguay 2-0 thì trọng tài chính là người Argentina, ông Nestor Pitana bắt chính cũng bị báo chí Pháp lo lắng vì ở vòng 16 đội, chính Pháp cũng là đội đã loại Argentina.

Tuy nhiên, trọng tài Pitana đã bắt rất tốt ở trận Pháp - Uruguay, nên có lẽ sự lo lắng này không thực sự cần thiết.
[VIDEO] PHÁP - BỈ LÀ TRẬN CHUNG KẾT SỚM CỦA SỨC TRẺ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.