Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 diện bikini, khoe dáng nuột trên biển

13/09/2015 08:20 GMT+7

(TNO) Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, các người đẹp vừa có buổi chụp hình với trang phục áo tắm và tham gia hoạt động vui chơi trên biển tại Nha Trang.

(TNO) Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, ngày 12.9 các người đẹp đã có buổi chụp hình với trang phục áo tắm và tham gia hoạt động vui chơi trên biển tại Nha Trang.

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe dáng trong trang phục bikini
Sau thời gian chăm chỉ tập luyện nhiều người đẹp đã có được thân hình đẹp hơn trước, tự tin khoe dáng trong trang phục áo tắm. Một số thí sinh có kinh nghiệm làm người mẫu và tham gia các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước cũng tỏ ra khá chuyên nghiệp trước ống kính.
Đây là buổi ghi hình quan trọng phục vụ cho đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra vào ngày 15.9 tới đây. Ngoài các hoạt động trên biển, thí sinh sẽ còn phải tham gia nhiều hoạt động khác diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi.
Tính đến thời điểm này, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của dư luận với nhiều hoạt động nổi bật. Tuy nhiên, vẫn khó lòng chọn ra đâu là những ứng cử viên nổi bật hơn hẳn để nhắm đến vương miện hoa hậu năm nay.
Hiện tại các người đẹp đang nỗ lực hết mình cho đêm bán kết rất quan trọng diễn ra vào đêm 15.9 tại sân khấu Hoàn vũ, Diamond Bay City, Nha Trang. Trong đêm thi quan trọng này, 45 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn ra để bước tiếp vào vòng chung kết.
Mới đây, ban tổ chức cuộc thi cũng đã chính thức công bố phần bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất cũng như tiêu chí để lựa chọn thí sinh vào vòng chung kết.
Cùng ngắm các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe dáng nuột trong trang phục áo tắm:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.