“Thiếu gia sát gái” Đài Loan trách móc các... nạn nhân

25/08/2012 12:55 GMT+7

(iHay) Báo chí xứ Đài đã cho đăng tải những nội dung buổi thẩm vấn họ Lý càng khiến dư luận bức xúc.

(iHay) Dù thiếu gia sát gái Đài Loan đã đầu thú nhưng mọi tin tức về y vẫn là đề tài sốt dẻo và được truyền thông xứ Đài quan tâm.

>> Thiếu gia sát gái" Đài Loan có thể sẽ ngồi tù trên 10 năm
>> Thiếu gia sát gái" Đài Loan đã đầu thú sau 23 ngày trốn chạy

Báo chí Đài Loan vừa đăng tải chi tiết nội dung buổi lấy khẩu cung của họ Lý kéo dài 3 giờ đồng hồ ngay sau khi bị bắt.

Trong đó, họ Lý lại tỏ ra rất phẫn nộ và trách móc lại các nạn nhân của mình rằng: “Thật quá đáng. Rõ ràng đã nói là cùng nhau quay clip sex. Sao giờ lại ân hận như vậy?”.

Chỉ sau khi quan chức thẩm tra nói sang chuyện bố mẹ họ Lý, y mới xuống nước than rằng, “Con thật có lỗi đã làm bố mẹ phải phiền lòng”.

 
Lý Tông Thụy tại buổi thẩm vấn - Ảnh: Sina

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ thẩm tra, họ Lý cho biết trong số clip sex quay được chia thành 2 loại: một là tình một đêm, hai là thật lòng yêu nhau. Hắn cũng thừa nhận rằng phần lớn các mối tình của hắn đều không kéo dài quá 1 tháng.

Khi cảnh sát nghi ngờ và chất vấn họ Lý về ít nhất 20 trường hợp nạn nhân bị đánh thuốc mê, bị hãm hiếp và quay clip sex trộm, họ Lý đã tỉnh bơ cãi phăng và giải thích trước những khuôn hình các cô gái nằm bất động, mắt nhắm nghiền rằng, đó là do họ đang ngủ say hoặc uống rượu say.

Họ Lý khai nhận sau khi bỏ trốn đã không hề liên lạc với gia đình hoặc bất kỳ ai, chỉ chạy về TP. Chương Hóa, Đài Trung nương náu tại nhà người bạn họ Trần làm nghề bảo hiểm. Với người bạn lớn tuổi hơn hắn rất nhiều này, họ Lý bày tỏ sự kính trọng và thậm chí còn gọi ông là người dẫn dắt. Họ Trần làm nghề bảo hiểm, đã che giấu và chăm sóc họ Lý suốt 23 ngày trốn chạy.

Lý Tông Thụy cũng bày tỏ sự phẫn nộ với báo giới và cho biết hắn thường xuyên theo dõi tin tức về vụ việc này và tuyên bố rằng báo chí đã thêm mắm thêm muối quá nhiều, phản ánh không trung thực.

Đại Mỹ Lệ

>> Lộ diện thêm sao Đài là nạn nhân của "thiếu gia sát gái
>> Thiếu gia sát gái vẫn còn ở Đài Loan
>> Bạn gái của "thiếu gia sát gái" Đài Loan là tội phạm truy nã
>> Tiết lộ hai cô gái bị "thiếu gia sát gái" Đài Loan cưỡng ép
>> Bố "thiếu gia sát gái" Đài Loan xin từ chức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.