2 người chết, 2 người bị thương nặng nghi do đua xe

12/05/2015 06:43 GMT+7

Công an H.Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết đang điều tra xác minh làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đêm 9.5 tại ấp Tân Tiến, xã Xuân Hiệp, H.Xuân Lộc khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Công an H.Xuân Lộc (Đồng Nai) ngày 11.5 cho biết đang điều tra xác minh làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đêm 9.5 tại ấp Tân Tiến, xã Xuân Hiệp, H.Xuân Lộc khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người chết, 2 người bị thương nặng - Ảnh: Bạch Long
Khoảng 21 giờ 30 ngày 9.5, Nguyễn Văn An (17 tuổi) và Nguyễn Hữu Lợi (16 tuổi, cùng ngụ xã Xuân Hiệp) đi trên xe máy (chưa rõ người điều khiển), lưu thông theo hướng Bình Thuận đi TP.HCM, khi đến Km 1796 + 950 QL1 (ấp Tân Tiến, xã Xuân Hiệp) thì va chạm với xe máy BS 72F9-0362 (trên xe có Nguyễn Thanh Tiến (20 tuổi) và Ngô Thanh Hoài (25 tuổi, cùng ngụ xã Xuân Hiệp, chưa rõ người điều khiển) lưu thông theo hướng ngược lại. Hậu quả, Tiến, An tử vong sau khi đưa đến Bệnh viện đa khoa H.Xuân Lộc; Hoài và Lợi trong tình trạng nguy kịch.
Thượng tá Cao Xuân Hoa, Phó trưởng công an H.Xuân Lộc, cho biết: “4 người bị nạn trong vụ va chạm có 2 người chết, 2 người đang nguy kịch nên công an vẫn chưa thể xác minh thêm được các thông tin liên quan”.
Bà Bùi Thị Lành (mẹ của nạn nhân Hoài) kể lại: “Tối 9.5, Hoài vừa đi làm về chưa ăn cơm thì có bạn đến rủ đi uống nước mía khoảng 20 giờ. Đến 22 giờ, có người gọi điện báo nó bị tai nạn đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất. Bác sĩ cho biết Hoài bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm và hôn mê sâu hiện vẫn chưa tỉnh”. Nguyễn Hữu Lợi cũng bị thương nặng nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên đã xin bệnh viện về nhà.
Theo người dân tại xã Xuân Hiệp, gần một năm nay tại địa phương này xảy ra tình trạng các nhóm thanh niên thường xuyên tụ tập nẹt pô, chạy xe tốc độ cao. Trước khi xảy ra vụ tai nạn trên, người dân có thấy một nhóm khoảng 20 người chạy xe máy nẹt pô, lạng lách rầm rầm qua đoạn đường trên.
“Có một nhóm khoảng 20 - 30 thanh niên chạy xe “độ” pô rồi tụ tập chạy ầm ầm trên quốc lộ khiến người đi đường khiếp vía”, anh T.A.T (nguời dân tại xã Xuân Hiệp) cho biết. Chị H. (người dân ở đây) cho biết thêm: “Có rất nhiều nhóm thường tụ tập về đây nẹt pô, gây náo loạn cả tuyến đường. Họ tắt đèn xe, chạy rầm rầm làm ai cũng khiếp sợ!”.
Thượng tá Cao Xuân Hoa nói: “Chúng tôi đang xác minh liệu những thanh niên bị tai nạn có nằm trong nhóm chạy nhanh, nẹt pô xe hay không. Nhưng tôi có nghe người dân nói có số này (trong số 4 người bị tai nạn trên - PV) nằm trong dạng đó”.
Hiện Công an H.Xuân Lộc đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.