Án mạng đau lòng tại Bình Dương

Phúc là đối tượng nghiện game, ít giao tiếp với mọi người.

Ngày 5.5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ tiến hành điều tra vụ án mạng thương tâm xảy ra tại gia đình ông Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi, ngụ P.Dĩ An, TX.Dĩ An, Bình Dương) làm 2 người chết, 1 người bị thương rất nặng.
Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 2 giờ cùng ngày, người em ruột của ông Hồng (nhà ở cạnh bên) nghe tiếng đập cửa kêu cứu liền cùng hàng xóm chạy qua thì phát hiện anh mình đang ôm cổ với nhiều vết máu rồi gục xuống ngay trước hiên nhà.
Cùng lúc, người dân phát hiện trong nhà ông Hồng lửa đang bốc cháy liền chạy vào bên trong thì phát hiện bà Nguyễn Thị Rịch (82 tuổi, mẹ ông Hồng) cũng bị nhiều vết cắt ở cổ nằm thoi thóp trong phòng ngủ. Còn tại phòng khách, Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi, con trai ông Hồng) toàn thân đang bốc cháy dữ dội, trên người có nhiều vết máu và đã tử vong.
Hiện trường ông Hồng bị sát hại Ảnh: Đỗ Trường

Ông Hồng và bà Rịch được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng ông Hồng tử vong trên đường đến bệnh viện. Bà Rịch được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.
Theo điều tra ban đầu của công an, vụ án mạng do Phúc gây ra. Phúc là đối tượng nghiện game, ít giao tiếp với mọi người. Chiều 4.5, Phúc nhắn tin cho anh ruột của mình đang sinh sống ở Tây Ninh đòi số tiền 6 - 7 triệu đồng, nếu không sẽ cắt cổ cha và bà nội. Đến rạng sáng hôm sau thì xảy ra án mạng.

Một vụ án mạng khác cũng diễn ra cùng ngày tại Đồng Nai. Khoảng 6 giờ sáng, người dân đi đường phát hiện một nam thanh niên khoảng 25 tuổi nằm chết trên vũng máu tại rừng cao su thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, H.Định Quán (Đồng Nai). Nạn nhân mặc quần jeans xanh, áo thun đỏ đen bị đâm nhiều nhát ở vùng ngực trái. Nhận định ban đầu của lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường, có khả năng đây là vụ giết người, cướp tài sản. Nguyên nhân vụ án mạng đang đuợc PC45 Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.