Án mạng lúc rạng sáng: Ba mẹ trọng thương, con trai tử vong

03/03/2016 12:40 GMT+7

Đến trưa 3.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh vẫn đang phong tỏa hiện trường căn nhà xảy ra án mạng tại khu phố Ninh Đức, P.Ninh Thạnh , TP.Tây Ninh để tiến hành điều tra.

Đến trưa 3.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh vẫn đang phong tỏa hiện trường căn nhà xảy ra án mạng tại khu phố Ninh Đức, P.Ninh Thạnh , TP.Tây Ninh để tiến hành điều tra.

 Đông đảo người dân theo dõi bên ngoài căn nhà xảy ra án mạng Đông đảo người dân theo dõi bên ngoài căn nhà xảy ra án mạng
Thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, Công an P.Ninh Thạnh nhận được tin báo của người dân địa phương về vụ án mạng.
Khi đến hiện trường công an phát hiện Nguyễn Minh Nhựt (31 tuổi) bất tỉnh, trên người có nhiều máu; ông Nguyễn Văn Cảnh (53 tuổi, ba Nhựt) bị thương tích nặng, bà Phạm Thị Tuyết Mai (52 tuổi, mẹ Nhựt) cũng bị thương tích.
Án mạng lúc rạng sáng 1Bên trong hiện trường, cơ quan công an tiến hành điều tra
Khi được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, Nhựt đã tử vong. Ông Cảnh được chuyển tiếp đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để theo dõi.
Theo người dân địa phương, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, người dân hay tin gia đình ông Cảnh xảy ra chuyện. Nhiều khả năng ông Cảnh đã dùng dao sát hại con và vợ sau đó tự sát.
Án mạng lúc rạng sáng 3 Vụ án khiến người dân địa phương bàng hoàng
Một số hàng xóm cho rằng ông Cảnh hoàn toàn bình thường, không thấy có dấu hiệu trầm cảm. Trước đây, gia đình ông Cảnh sống bằng nghề làm bún, sau này nghỉ chuyển sang nuôi chim cút.
 Đông đảo người dân theo dõi bên ngoài căn nhà xảy ra án mạngCông an địa phương bảo vệ hiện trường căn nhà
Cũng theo người dân địa phương, gia đình ông Cảnh sống rất hòa đồng, ít khi thấy xảy ra mâu thuẫn, cãi vả. Riêng ông Cảnh là một người rất hiền lành có tiếng trong khu phố.
Vụ việc xảy ra quá bất ngờ khiến toàn bộ khu phố bàng hoàng, đau xót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.