Ba học sinh bỏ học hành hung, lột áo một nữ sinh giữa đường

10/09/2016 10:28 GMT+7

Ngày 10.9, Công an thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đã xác định được nhóm bạn gái đánh đập một nữ sinh dã man rồi lột áo giữa đường.

Nhóm này được xác định gồm 3 cô gái có tuổi đời còn rất trẻ và đã bỏ học là Lê Thị Trang (16 tuổi), Lê Thị Yến (16 tuổi) và Cao Thị Kim Xuân (14 tuổi), cùng trú tại thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Theo cơ quan điều tra, ngày 28.8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn gái đánh đập dã man, lột áo giữa đường, nên đã vào cuộc xác minh.
Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 27.8, tại khu vực đường ra bãi rác ở phường Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn. Nạn nhân bị nhóm 3 cô gái hành hung là nữ sinh Lê Thị Thu H. (15 tuổi, học sinh lớp 10 trường THPT thị xã Sầm Sơn).
Theo lời kể của H., sự việc bắt nguồn từ việc nhóm bạn Trang, Yến, Xuân cho rằng H. đã xúi giục em họ của mình và một người bạn của nhóm này đánh nhau. Để dằn mặt, Trang đã đến nhà đón H. rồi đưa ra khu vực đường bãi rác ở phường Trung Sơn (thị xã Sầm Sơn) để “nói chuyện”.
Tại đây, cả 3 bạn gái đã lao vào dùng tay chân đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, khiến H. bị thương tích. Chưa dừng lại ở đó, nhóm này còn lột áo ngoài, áo trong của H. trước khi rời đi.
Nguyên nhân dẫn đến nữ sinh bị hành hung được xác định là để dằn mặt Ảnh chụp từ clip
Vụ đánh nhau được 2 bạn trai tên Khánh, Phúc (trú tại phường Trung Sơn) dùng điện thoại ghi lại và sau đó đăng lên mạng xã hội.
Trao đổi với Thanh Niên, trung tá Phạm Xuân Lánh, Đội trưởng đội hình sự, Công an thị xã Sầm Sơn cho hay, đơn vị này đã triệu tập 3 cô gái trẻ trên lên lấy lời khai. Bước đầu cả 3 cô gái đều thừa nhận đánh H. để dằn mặt.
“Với những hành vi như cố ý gây thương tích và làm nhục người khác, cơ quan điều tra sẽ căn cứ vào độ tuổi của 3 cô gái trên để xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, trung tá Lnh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.