Ba học sinh chết đuối thương tâm dưới đập nước

26/08/2016 19:48 GMT+7

Chiều 26.8, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể 3 học sinh bị đuối nước tại đập nước thuộc xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Theo thôn tin ban đầu, chiều 26.8, 4 học sinh của Trường tiểu học Sơn Lễ (xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn) gồm: Nguyễn Thị Song Thao (11 tuổi), Nguyễn Thị Thu Hoài (12 tuổi), Phạm Thị Tuyết (13 tuổi) và Phạm Anh Duyên (10 tuổi, em ruột của Tuyết) rủ nhau lên sườn đồi nằm cạnh đập nước Nội Tranh Thượng (xã Sơn Lễ) hái sim.

Do trời nắng nóng, 3 em Thao, Hoài và Tuyết rủ nhau xuống đập Nội Tranh Thượng tắm, riêng em Duyên ngồi trên bờ.

tin liên quan

Đuối nước ở vuông tôm, 3 trẻ em thiệt mạng
Ngày 1.8, tại ấp Ba Trại, xã Bình An, H.Kiên Lương (Kiên Giang) xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến các cháu Trần Thùy Trang (10 tuổi), Trần Gia Khánh (7 tuổi, em ruột Trang) và Hồ Thành Đạt (7 tuổi) tử vong.

Trong lúc tắm, 3 em Thao, Hoài và Tuyết chẳng may sa chân xuống vùng nước sâu. Phát hiện vụ việc, em Duyên đã kêu cứu và ném cành cây xuống đập để các nạn nhân bám vào nhưng bất thành.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và gia đình đã đến hiện trường ứng cứu, nhưng không kịp. Thi thể 3 học sinh xấu số được tìm thấy sau đó. Cơ quan chức năng đã đến chia sẻ, động viên an ủi các gia đình có học sinh tử vong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.