Bà Rịa – Vũng Tàu: Cho phép karaoke, quán bar... hoạt động trở lại

Nguyễn Long
Nguyễn Long
01/09/2020 17:58 GMT+7

Các quán bar, karaoke, vũ trường… được hoạt động trở lại sau khi UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện việc khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh theo công văn chỉ đạo mới.

Ngày 1.9, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện việc khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, tháo dỡ lệnh tạm dừng các hoạt động không thiết yếu, cho phép quán bar, vũ trường, karaoke hoạt động trở lại.

Theo công văn UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu gửi các sở, ngành, UBND các địa phương, căn cứ tình hình thực tế và kết quả phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, trước đề xuất của Sở Y tế về việc tháo dỡ lệnh tạm dừng các hoạt động trong đó có karaoke, quán bar, vũ trường... để thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covi-19 và hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, kể từ ngày 1.9, các hoạt động trước đó bị yêu cầu tạm dừng được hoạt động trở lại.

UBND tỉnh Bà Ria – Vũng Tàu cũng dỡ bỏ lệnh không tập trung quá 30 người và giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét tại nơi công cộng như công văn trước đó.

Đến nay, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chưa ghi nhận ca nhiễm Covid-19 nào trong cộng đồng.

Để phòng, chống Covid-19, trước đây, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có văn bản cho tạm dừng các hoạt động đối với các quán bar, vũ trường, karaoke…, kể cả lễ chào cờ vào sáng thứ hai hằng tuần tại Trung tâm Hành chính tỉnh này cũng tạm dừng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.