Bắn chết bạn săn vì tưởng... heo rừng

25/11/2015 18:30 GMT+7

Chuyến săn thú ở khu rừng sâu tại Phước Sơn (Quảng Nam) trở thành cơn ác mộng, khi một thanh niên giương súng bắn heo rừng lại… bắn nhầm người cùng nhóm săn.

Chuyến săn thú ở khu rừng sâu tại Phước Sơn (Quảng Nam) trở thành cơn ác mộng, khi một thanh niên giương súng bắn heo rừng lại… bắn nhầm người cùng nhóm săn.

Thi thể nạn nhân được đưa về thôn 4A - Ảnh: C.T.VThi thể nạn nhân được đưa về thôn 4A - Ảnh: C.T.V
Ông Hồ Văn Phen, Chủ tịch UBND xã Phước Thành (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) cho biết rạng sáng nay 25.11, nhóm 3 người ở thôn 4A xã Phước Thành (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) mang súng tự chế rủ nhau vào khu rừng ở thôn 3 cùng xã để săn thú và gây hậu quả chết người.
Trong đó, Hồ Văn Thoi (38 tuổi) đi săn cùng với Hồ Văn Bốc (22 tuổi), Hồ Văn Rum (31 tuổi) và chính Bốc đã bắn nhầm anh Thoi.
Theo lời khai ban đầu của Bốc tại Công an xã Phước Thành, khoảng 9 giờ sáng nay khi cả nhóm vào đến rừng sâu và phát hiện heo rừng liền chia thành 3 hướng vây bắn. Xác định được mục tiêu, Bốc giương súng lên bắn nhiều phát vào bụi rậm. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại phát hiện người trúng đạn lại là anh Thoi.
Nhiều khả năng khiến Bốc bắn nhầm do trời mù sương khiến cả nhóm không xác định rõ mục tiêu.
Sự cố khiến anh Thoi bị thương nặng ở vùng ngực, đùi. Dù Bốc và Rum cõng chạy về làng cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường. Trưa nay, Bốc đã đến công an xã tự thú. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Phước Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.
Được biết, giữa anh Thoi và người nổ súng (Bốc) có mối quan hệ họ hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.