Bắt 2 nghi phạm tham gia vụ hỗn chiến làm 1 người chết trước quán bar

05/02/2017 20:26 GMT+7

Qua nhiều ngày truy xét, chiều 5.2, các trinh sát đã bắt giữ Lâm và Sơn. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lâm và Sơn khai nhận đã tham gia vụ hỗn chiến gây chết người trước quán bar 268.

Chiều 5.2, thượng tá Trương Văn Sáu, Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt giữ Ngô Phương Hoàng Lâm (19 tuổi) và Nguyễn Thanh Sơn (22 tuổi, cùng ngụ TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.
Theo kết quả điều tra, vào khoảng 22 giờ 30 ngày 31.1 (mùng 4 Tết), nhóm của Lâm và Sơn vào quán bar 268 (TP.Mỹ Tho) nhậu. Trong lúc ăn nhậu, nhóm của Lâm, Sơn xảy ra mâu thuẫn với 1 nhóm ngồi bên cạnh. Hai bên kéo nhau ra trước quán bar "giải quyết" bằng 1 vụ hỗn chiến, đâm chém kinh hoàng.
Khi công an đến nơi, cả 2 nhóm hỗn chiến đã nhanh chân tẩu thoát, chỉ còn lại Trần Trung Nhân (25 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, H.Châu Thành, Tiền Giang) bị thương nặng với nhiều vết thương trên người. Anh Nhân tử vong sau đó tại bệnh viện. Ngoài ra còn hai người khác cũng bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết do sốc mất máu cấp với 3 vết thương thấu ngực, thấu bụng, vỡ lá lách, thủng phổi.
Qua nhiều ngày truy xét, chiều 5.2, các trinh sát đã bắt giữ Lâm và Sơn. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lâm và Sơn khai nhận đã tham gia vụ hỗn chiến trước quán bar 268, gây chết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.