Bắt 4 đối tượng trộm chồi bơ

20/01/2017 07:00 GMT+7

Báo Thanh Niên đã có bài viết Rộ nạn trộm chồi bơ , phản ánh tình trạng trộm chồi bơ xảy ra trên địa bàn các huyện Bảo Lâm, Di Linh và TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) khiến người dân hoang mang, lo lắng.

Chiều 19.1, Công an H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết đang tạm giữ 4 đối tượng trộm chồi bơ xảy ra trên địa bàn vừa được cơ quan này bắt giữ.
Bốn đối tượng thực hiện vụ trộm chồi bơ gồm: Phạm Quang Cường (31 tuổi, tên thường gọi là Bảo), Trần Văn Trí (27 tuổi, tên thường gọi là Nhỏ), Mai Văn Phương (25 tuổi, tên thường gọi là Úc) và Trần Thị Kim Chi (30 tuổi) cùng ngụ tại tỉnh Đắk Lắk.
Trước đó, vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 18.1, nhóm này đã đột nhập vào vườn bơ của ông Phạm Văn Chính (ngụ thôn 8, xã Tân Lạc) để cắt trộm chồi bơ và bị người dân địa phương phát hiện, bắt quả tang giao cho Công an H.Bảo Lâm xử lý. Tang vật thu giữ từ các đối tượng gồm 2 kéo cắt cành và 312 chồi bơ trộm tại vườn của ông Chính.
Tại cơ quan công an, nhóm này khai nhận rủ nhau từ tỉnh Đắk Lắk qua TP.Bảo Lộc thuê nhà trọ ở để thực hiện hành vi trộm chồi bơ về bán cho các vườn ươm bơ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Hiện, vụ việc đang được Công an H.Bảo Lâm mở rộng điều tra để xử lý theo quy định.
Trước đó, Báo Thanh Niên (số ra ngày 27.10.2016) đã có bài viết Rộ nạn trộm chồi bơ, phản ánh tình trạng trộm chồi bơ xảy ra trên địa bàn các huyện Bảo Lâm, Di Linh và TP.Bảo Lộc khiến người dân hoang mang, lo lắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.